น้ำ รพีภัทร อัดคลิปแทะหัวปลาโชว์ ระบายความในใจ ยุคนี้มันต้องแบบนี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อลูกสามไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงมากความสามารถอย่างหนุ่ม น้ำ รพีภัทร ที่ก่อนหน้านี้ภรรยาสาวสวยอย่าง มินตรา ชนิศา เพิ่งคลอดลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องอาโป ไปอย่างหมาดๆ ซึ่งดูเหมือนว่าคุณพ่อจะเห่อลูกสาวไม่ใช่น้อย

เพราะมักออกมาอวดความน่ารักของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ และถ้าใครติดตามครอบครัวของหนุ่มทราบจะทราบกันดีว่าเจ้าตัวและภรรยาใช้ชีวิตเรียบง่าย ติดดินมาก จนหลายๆ คนอดที่จะชื่นชอบและชื่นชมครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่ะ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย เรียกได้ว่าสมกับเป็นนักแสดงในดวงใจของใครหลายๆ คนเลยนะคะ ถึงแม้ว่าโด่งดังมีชื่อเสียงแค่ไหน แต่ใช้ชีวิตเรียบง่ายมากจริงๆ

ล่าสุด หนุ่มน้ำ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปขณะกำลังโชว์ลีลาแทะหัวปลาดุกอย่างเอร็ดอร่อยจนแทบไม่เหลือคราบซุปตาร์ แถมในคลิปเจ้าตัวเจ้าตัวยังได้พูดระบายความในไอจีเอาไว้ว่า “ยุคสมัยนี้ต้องแทะหัวปลาดุก สุดยอด

ยุคนี้มันดีจริงๆ ยุคกินหัวปลาดุก ผมชอบมาก แหม ยุคอย่างนี้ ยุคส้นตีx” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า พี่น้ำ55555 , ยุคประชาชนเป็นขอทานรอเงินทานมาให้ , ชอบครับ ยุคส้นตีx ,

แซ่บบ่ครับ , 5555555555555555 อันนี้ได้ 5555555 , น่าอร่อยจัง , ชอบครับ อย่างชอบ , จริงครับทำไรไม่ได้เลย ทำได้แต่มองคนมายึดรถ555 , ยุคส้นตีx , ถูกต้องที่สุดครับ ยุคส้นตีx แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าหนุ่มน้ำอัดอั้นมานานจนต้องออกมาระบาย

ยุคนี้ทันต้องแบบนี้


ขอบคุณข้อมูล:namrapeepatekpankul

เรียบเรียงโดย:setup999