บีม กวี ยกครอบครัวดูบ้านหลังใหม่สุดหรู ใจกลางเมือง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง บีม กวี และภรรยาสาวสวย ออย อฏิพรณ์ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 2 คนอย่าง น้องพีร์-น้องธีร์

และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อบีมและแม่ออยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้ถล่มทลาย

ล่าสุด เพราะลูกๆ แฝดทั้งของคนโตขึ้นทุกวันมีพื้นที่จำกัด ทำให้หนุ่มบีมและภรรยา วางแผนเรื่องครอบครัวเพิ่มขึ้นหนึ่งสเต็ป ด้วยการชวนกันไปดูบ้านใหม่ที่ใหญ่โต

และเป็นสัดส่วนมากกว่าเดิม โดยหนุ่มบีมได้ออกมาโพสต์ผ่านทางช่องยูทูบ Beam-Oil Channel เมื่อได้ยกครอบครัวไปดูบ้านใหม่ที่โครงการชื่อดังสุดหรู

ที่มีธรรมชาติรายล้อม จนเจ้าตัวออกปากบอกเองเลยว่าเหมือนอยู่บนเขา บรรยากาศกึ่งๆเขาใหญ่นิดนึง ซึ่งเจ้าตัวยังได้จำลองการใช้ชีวิตให้เหมือนอยู่ที่นี่กันจริงๆ อีกด้วย

งานนี้นอกจากภรรยาคนสวยจะชอบจนแทบจะยกกระเป๋าเข้ามาอยู่ เพราะทั้งความโปร่งและครัวที่สวยโดนใจแล้ว ทางด้านสองแฝด น้องธีร์-น้องพีร์ ก็ดูเหมือนจะถูกใจสุดๆ

ถึงขั้นเอ่ยปากบอกให้ได้ยินชัดๆ ว่า ซื้อเลยพ่อพ่อ ทำเอาภรรยาแทบจะเรียกเซลล์มาเซ็นสัญญาในทันที ซึ่งบีมเองก็แอบเหงื่อตกไม่น้อย แต่เพื่อลูกและภรรยาสุดที่รัก

เจ้าตัวเลยบอกทิ้งท้ายไว้ว่า เอายังไงก็ได้ที่ลูกกับเมียชอบ ซึ่งก็คงชอบอยู่แล้ว เอาเป็นว่าบ้านหลังนี้จะใช่บ้านหลังใหม่ของครอบครัวหนุ่มบีมหรือรอติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Beam-Oil Channel