บุญถาวร มาอีกแล้ว เล่านิทานนักแสดงสาว ถูกเอาทรายกรอกปาก

โซเชียล

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเฟซบุ๊กเล่านิทานของนักแสดงสาวท่านหนึ่ง เรื่อง เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ซึ่งก็มาถึงตอนที่ 6 แล้ว โดยในบางช่วงบางคน บุญถาวร ได้เผยว่านักแสดงสาวนั้นถูกทำร้ายร่างกายเอาทรายกรอกปาก

นักแสดงสาวได้หวี๊ดร้องและส่งเสียงอันดังขึ้นว่า ช่วยด้วยๆ อยู่เป็นเวลานาน เสี่ยคนดังโมโหอย่างสุดขีดและควบคุมอารมณ์โกรธไม่ได้จึงเข้าไปทำร้ายนักแสดงสาวอีกครั้งทั้งเตะทั้งต่อยตามร่างกายแต่นักแสดงสาวก็ยังไม่ยอมหยุดส่งเสียงร้อง

เสี่ยคนดังเหลือบมองไปเห็นกองทรายอยู่บนพื้นใกล้ๆหญิงนักแสดงสาว จึงไปคว้าเอาทรายขึ้นมากำหนึ่งและกรอกยัดเข้าไปในปากของนักแสดงสาวจำนวนหนึ่ง

และสั่งให้ลูกน้องตักเอาน้ำสกปรกของแม่น้ำแห่งหนึ่งมากรอกปากนักแสดงสาวเป็นจำนวนมากจนเป็นเหตุทำให้นักแสดงสาวสิ้นฤทธิ์และพูดไม่ได้และไม่อาจส่งเสียงร้องต่อไปได้อีก

ทั้งสั่งให้ทีมงานลูกน้องใช้ผ้ามัดปากนักแสดงสาวไว้ไม่ให้ส่งเสียงดังได้อันเป็นวิธีการที่พวกผู้ก่อการร้ายจัดการกับศัตรูซึ่งเป็นยุทธวิธีการอันแสนโหดร้ายและเมื่อลูกน้องเสี่ยคนดังบีบคอนักแสดงสาวผู้น่าสงสาร

เพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้องและต่อยบริเวณท้องหายครั้งจนทำให้นักแสดงสาวถึงกับสลบไปอีกชั่วขณะและหยุดส่งเสียงไปเลย(น่าสงสารนะครับ) นิทานที่แต่งเรื่องขึ้นจะเป็นความจริงหรือความเท็จก็ไม่มีใครรู้

สมมุติฐานว่าถ้าในตัวละครท่านผู้ฟังนิทานเรื่องนี้คือหรือเป็นเสี่ยคนดังดังกล่าวและกลุ่มเพื่อนสาวคนสนิทจะร่วมกันคิดและหาวิธีการที่จะวางแผนฆาตกรรม

นักแสดงสาวอย่างไรเพื่อให้ตนและเจ้านายชายสูงวัยพ้นจากความผิดและกลุ่มบุคคลใดมารับหน้าที่เป็นนักแสดงละครหลอกลวงคนทั้งประเทศและทั้งโลก

(ท่านผู้ฟังนิทานลองคิดสิว่าผมคนเล่านิทานจะแต่งและเล่าไปในทิศทางใด) ผู้ฟังนิทานใจเย็นๆอยากฟังนิทานและอยากให้ผู้เล่านิทานเล่าจบเร็วๆมันก็ไม่สนุกสิครับ

ขอบคุณข้อมูล : บุญถาวร ปัญญาสิทธิ์