อั้ม นันทิยา เตรียมเอาผิด อดีตผจก.จั๊กจั่น นำภาพไปใช้แอบอ้างเป็นสาวโลกใบที่ 1

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดกระแสดราม่าอย่างหนักมหากาพย์โลก 2 ใบของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ กับว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา ซึ่งฝ่ายชายโดนแฉสนั่นเลยทีเดียวบอกมีภรรยาอยู่แล้ว แต่ก็ยังจะมาคบกับ สาวจั๊กจั่น ภรรยาสาวโลกใบที่ 1 รับรู้ทเรื่องมาโดยตลอด

โดยเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นมาจากอดีตผู้จัดการของ สาวจั๊กจั่น ที่ชื่อว่า อาบี ในขณะที่ สาวจั๊กจั่น ขอท้าว่าสาวโลกใบที่ 1 มีตัวตนจริงก็ขอให้มาแสดงตัวก็มีภาพหลุดที่แอบอ้างว่าเป็นสาวโลกใบที่ 1 ที่ชื่อว่า ตาล

แต่ก็ดันมาโป๊ะแตกเพราะสาวที่ถูกแอบอ้างนั้นมีตัวตนจริงแต่ไม่ใช่ชื่อ ตาล เธอชื่อว่า อั้ม นันทิยา เป็นนักร้องลูกทุ่งสาว ซึ่งก็ทำให้ สาวอั้ม เตรียมฟ้องร้องดำเนินคดีกับอดีตผู้จัดการของ จั๊กจั่น ที่ทำให้เธอชื่อเสียง

ล่าสุดทนายนิด้า ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับ สาวอั้ม ที่ถูกนำภาพไปใช้แอบอ้างเป็นตาลทิพย์สาวโลกใบที่ 1 พร้มอระบุข้อความว่า” วันนี้น้องอั้ม นันทิยา หรือที่รู้จักกันในนาม #ตาลทิพย์ โลกใบที่ 1

ของคุณเคตามที่อดีตผู้จัดการน้องจั๊กจั่นนำไปปั้นเรื่อง เข้ามาปรึกษาคดีกรณีที่ถูกนำชื่อเสียงไปปู้ยี่ปู้ยำเสมือนว่าเป็นผู้หญิงหน้าเงิน ไม่รู้จักศีลธรรม และยังถูกกล่าวหาอื่นๆ อีกมากมาย

น้องเป็นอีก 1 ในผู้เสียหายที่ต้องการตบเท้าเข้าร่วมดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุดกับอดีตผู้จัดการท่านนี้ต่อไป#อั้มนันทิยา #จั๊กจั่น #เควัฒนา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย

ตาลทิพย์ เอาจริงแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:ทนายนิด้า

เรียบเรียงโดย:setup999