ปุ้มปุ้ย งัดไม้เด็ด ที่ทำให้ กวินท์ ต้องรีบหยุดเล่นเกม

บันเทิง

สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มหล่ออย่าง กวิน ดูวาล และภรรยาสาวคนสวย ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันรเทิงที่ใครหลายๆ คนชื่นชอบเป็นอย่างมาก ซึ่งทั้งคู่นั้นแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาได้สักพักแล้ว

แถมดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนกัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ

แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ น่ารักๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำจ้า มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุด ในไอจีของสาวปุ้มปุ้ย ได้ออกมาโพสต์คลิปตัวเองในชุดสุดเซ็กซี่ ท่อนบนเป็นเกาะอกแต่ท่อนล่างใส่เพียงกางเกงในตัวจิ๋วเท่านั้น พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “จะลงจนกว่ามันจะหยุดเล่นเกมส์ ” พร้อมกับแท็กหาสามี

หลังจากนั้นดูเหมือนว่าวิธีดังกล่าวจะได้ผลทัยตา เพราะไม่นานสาวปุ้มปุ้ยก็ได้ออกมาโพสต์คลิปใหม่อีกครั้ง ขณะที่หนุ่มกวินทืเปิดประตูห้องเข้ามาพร้อมกับพูดเสียงอ่อนว่า “มาแล้วครับ ไม่เล่นแล้วครับ” พร้อมทั้งยิ้มกรุ้มกริ่ม

ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า อยากมีแบบนี้บ้างง , กำลังตัดสินใจ ระหว่างเกมส์กับสิ่งที่อยู่บนเตียง😂🤣 , โอ้ยยยยย ทันตาเห็น 😂😂 , 55555555555อย่างชอบ , 5555555น่ารัก ,

โอ้ย ชอบบบบ 😆😆😆 , ชอบแบบบบบบ🤣 , โอ้ยยยยยยชอบบ😍😍 , 🤣🤣🤣🤣 ได้ผลไวจัด , 5555555555 โอ้ยขำ😂 , ชนะเลิศ , เลิศ😻😻😻 , แม่ชนะ 🤣🤣🤣 แหม่ๆ เรียกได้ว่าวิธีนี้ได้ผลทันตาเห็นเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:pantipa.a

เรียบเรียงโดย:setup999