ปุ้มปุ้ย ไม่สน โดนแคนเซิลงาน

บันเทิง

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้าสลายการชุมนุมของกลุ่มนักศึกษา ประชาชน ที่ชุมนุมบริเวณแยกปทุมวัน ก่อนจะมีการใช้น้ำฉีด ผสมน้ำสีฟ้าที่เป็นน้ำผสมสารเคมี ทำให้ผู้ชุมนุมหลายๆ คน มีอาการแสบที่ใบหน้า

และบริวเวณลำตัว จากนั้นทางแกนนำได้ประกาศยุติการชุมนุม และให้มวลชนเดินทางกลับบ้านโดยเร็วที่สุด ซึ่งการใช้กำลังของเจ้าหน้าที่เข้าสลายผู้ชุมนุมดังกล่าวทำเอาหลายๆ คนไม่เห็นด้วยรวมถึงคนในวงการบันเทิงที่ออกมาโพสต์แสดงความคิดกันอย่างมากมาย

ล่าสุด ทางด้านของสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่มอย่าง กวินท์ ดูวาล ได้ออกมาโพสต์คลิปจากเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าสลายการชุมนุมที่บริเวณแยกปทุมวันผ่านทางไอจีสตอรี่ ก่อนที่จะมีตัวแทนของบริษัทหนึ่งส่งข้อความ

มาขอให้ปุ้มปุ้ยลบสตอรี่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ปฏิเสธ พร้อมกับแคปหน้าจอที่มีการสนทนากับตัวแทนบริษัทมาโพสต์ไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นสั้นเอาไว้ว่า “อันยองไปแล้ว 1” โดยในบทสนทนาทั้งคู่ได้คุยกันว่า

ตัวแทนบริษัท: คุณปุ้ยค้า อยากปรึกษานิดนึง

ตัวแทนบริษัท: คืออยากจะขอให้ลบสตอรี่ตอนนี้ก่อน และงดโพสต์หรือแชร์เกี่ยวกับการเมืองในช่วงนี้

ตัวแทนบริษัท: ไม่อยากให้มีปัญหาจริงๆ ค่ะ พอดีมันเป็นนโยบายบริษัท

ตัวแทนบริษัท: แต่ถ้าไม่สะดวกจริงๆ ทางเราจะขอยกเลิกงานไปก่อน ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ

ปุ้มปุ้ย: งื้อ ได้เลยค่า ไม่ติด

ตัวแทนบริษัท: โอเค งั้นลบให้ก่อนโน๊ะ

ปุ้มปุ้ย: ไม่ใช่ค่า หมายถึงยกเลิกงานไปก่อนได้เลยค่า

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก รวมถึงสามีอย่างหนุ่มกวินท์ที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ไม่เป็นไรมาเอาตังที่ papa มา” ซึ่งสาวปุ้มปุ้ยเองก็ได้ตอบกลับสามีไปว่า “เอาตังไหนมา ได้ข่าวโพสเหมือนกัน”

ขอบคุณข้อมูล:pantipa.a

เรียบเรียงโดย:setup999