พุฒ แอบถ่ายภรรยา จุ๋ย งานนี้กรี๊ดลั่นบ้าน

บันเทิง

เรียกได้ว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว แต่ก็ยังคงไร้วี่แววของทายาทตัวน้อยๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง พุฒ พุฒิชัย และนางเอกสาวสวยมากฝีมือ จุ๋ย วรัทยา

ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปีแล้ว

แต่ก็ยังคงหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านสักที

ล่าสุด หนุ่มพุฒ ได้ออกมาโพสต์คลิปขณะที่แอบถ่ายภรรยา ที่กำลังเดินเข้าบ้าน ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าช่วงท้ายสาวจุ๋ยตกใจแรงมาก เมื่อรู้ตัวเองนั้นกำลังโดนแอบถ่าย

โดยหนุ่มพุฒได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🤣😆😜 ใกล้ขนาดนี้ก็ยังจะไม่เห็น 😓@warattaya” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยค่า

เชื่อแล้วว่าพี่จุ๋ยสายตาสั้นมากจิงๆ 😂 , น่ารัก , เฮียยังสบายดีอยู่ใช่มั้ย555 , ดูเป็นสิบรอบเลยอ่ะ 😂 น่ารัก , โอ้ยยยยยยยคุณจุ๋ยยยยยยยยยยยย เอ็นดู

😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂 เอ็นดู ขวัญเอยขวัญมา , ใครดูเกิน 5 รอบมากองตรงนี้😄 #ดูไปยิ้มไปทำไม😆 , ดีนางไม่เป็นลม 555 , ขวัญเฮ้ย ขวัญมา 😂😂😂😂 , ตกใจตามไปด้วยเลยค่ะ😂😂เดึ่ยวพี่จุ๋ยให้นอนนอกห้องนะค่ะ😂😂

แหม่ๆ งานนี้สาวจุ๋ยตกใจหนักมากเลยทีเดียว ทำเอาแฟนๆ อดแซวหนุ่มพุฒไม่ได้เลยว่าระวังภรรยาจะให้นอนนอกห้องนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:push_dj