ยิปซี ใส่ชุดเดรสสีดำ สุดแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว ยิปซี คีรติ  เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถที่ต้องบอกเลยว่าชีวิตตอนนี้ของเจ้าตัวนั้นดีมากจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวอย่าง นิโคลัส ซึ่งทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมานานหลายปี

แถมทั้งคู่นั้นดูแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่นไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่

มีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่เป็นประจำ และไม่พลาดที่มีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสด

และบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำอีกด้วย ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวาน ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ และถ้าใครติดตามไอจีของสาวยิปซี

จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บในชุดบิกินี่ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ แถมยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วยค่ะ

ล่าสุด สาวยิปซี ทำเอาแฟนคลับฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองมาในชุดเดรสสีดำ ทั้งเว้าลึกและแหวกข้างสูงปรี๊ด

จนทำเอาใจหายโดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “no safe words. 🕷” งานนี้แฟนๆ เห็นแแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความสวยความแซ่บของสาวยิปซีกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ สวยมากกกกกก😍 , ต๊าชชชชช🔥🔥 , จ๋วยยยยยยย🔥🔥🔥🔥 , แซ่บมากครับพี่ยิปซี ❤️🔥🔥🔥

ทั้งหมด❤️มีเธอคนเดียว😍😍 , พี่ยิปปปสวยมากกก🔥❤️ , ลุคนี้สวยมากกกกกค่ะ😍 แหม่ๆ ลุคนี้ของเจ้าตัวทั้งสวยทั้งแซ่บไม่มีแผ่วเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:gypsykeerati