ย้อนวันวาน ชมความสวย ธัญญ่า สมัยวัยละอ่อน

บันเทิง

เป็นประเด็นที่หลายคนต่างให้ความสนใจกันไม่เบาเลยค่า สำหรับเรื่องที่นักศึกษาสาวได้ออกมาส่งข้อความหาน้องลียา ลูกสาวหัวเเก้วหัวเเหวนของสาวธัญญ่า ธัญญาเรศ จนทำให้สาวธัญญ่าถึงกับต้องออกมาโพสต์ข้อความสุดปรี๊ด พร้อมทั้งชาวเน็ตหลายคนต่างขุดโพสต์สาวรายนี้มาเเฉอีกเพียบ

จนทำให้ทัวร์ลงสาวคนดังกล่าวรัวๆ จนทางด้านสาวธัญญ่าต้องออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า สาวคนดังกล่าวเป็นคนเดียวกับที่ส่งข้อความมาหาลูกสาว ซึ่งเรื่องนี้ตนก็อดทนมากว่า 3 ปีเเล้ว เเต่ทางด้านสามีจัดการเรื่องนี้ไม่ได้ จนทำให้ตนต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้ จนทำให้ชาวเน็ตนั้นต่างเเห่ให้กำลังใจเเละเข้าข้างสาวธัญญ่ากันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ล่าสุด ทางเเฟนคลับของสาวธัญญ่าได้ออกมาเผยภาพสาวธัญญ่าในสมัยวัยละอ่อน ที่ได้ ถ่ายภาพคู่กับสาว เเอน ทองประสม ที่ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นสวยน่ารักสดใสเอามากๆ เเถมยังบอกด้วยว่ามีหนุ่มๆในวงการมาขายขนมจีบให้กับสาวธัญญ่ากันเพียบอีกด้วย

โดยทางเเฟนคลับได้เผยภาพย้อนวันนี้ว่า “ย้อนกลับเกือบ30ปีที่แล้ว ไม่มีใครไม่รู้จัก “ธัญญาเรศ รามณรงค์”พี่ญ่า”คือเจ้าแม่หนังวัยรุ่น เป็นสาวในฝันของหนุ่มๆทั้งประเทศ สวยถึงขนาด ดาราชายตามจีบทั้งวงวงการ!!

สมัยก่อนพี่ญ่าจะอยู่กับพี่”แอน ทองประสม” ไปไหนมาไหนด้วยกัน …พี่แอนจะเกลียดพี่ญ่ามาก เพราะไม่มีใครจีบพี่แอนเลย มีแต่มาจีบพี่ธัญญ่าตลอดด 55555555 (พี่อาต พลังธรรม พูดไว้ในรายการตีท้ายครัว)” ไม่ว่าจะอดีตหรือปัจจุบันก็สวยใสไม่เเพ้กันเลย

งานนี้ทำเอาเเฟนคลับหลายคนถึงกับต้องพากันออกมาชมสาวธัญญ่าเลยว่า “สมัยก่อนไม่มีศัลยกรรมนะ คือสวยแต่เกิดของแท้,เหมือน ชาช่า มาก,ถูก👍🏻ยุคนั้นไม่มีใครไม่รุ้จัก ธัญญาเรศ เจ้าแม่หนังวัยรุ่น,สวยมากค่ะสวยทั้งคู่ ปัจจุบัน​ก็สวยมากๆ,น่ารักแบบ ธรรมชาติ ไม่พึ่งศัลยกรรม ก้อน่ารัก มองนานๆก้อไม่เบื่อ แถมหุ่นดีมากจะได้ว่าเอวเล็กมาก ”

นับว่าในอดีตสาวธัญญ่านั้นเป็นสาวสวยที่น่ารักมีเสน่ห์เอามากๆ ถึงเวลาจะผ่านมาหลายปีเเล้ว เเต่ความสวยเป๊ะปังก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นกว่าเก่า เเละยังสตรองมากขึ้นด้วย เเต่ละคำตอบของสาวธัญญ่าที่ได้ให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ก้ทำเอาหลายคนต่างขอเป็นเเฟนคลับกันเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล: tootsie_enews

เรียบเรียงโดย:setup999

May