ริต้า เผยของขวัญที่ น้องปีใหม่ มอบให้ น้องกวินท์

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ริต้า ศรีริต้า ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันไปได้ไม่นาน ก็ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าสาวริต้ากำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ และเมื่อวันที่ 21 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา สาวริต้า ได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อย หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยได้ตั้งชื่อลูกชายว่า น้องกวินท์

เด็กชาย อัศวิน เจนเซ่น ณรงค์เดช ค่ะ แถมงานนี้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงเห่อลูกชายสุดๆ ไปเลย เพราะมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย และโมเมนต์อบอุ่นของครอบครัว ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ

และหลังจากที่สาวริต้าและน้องกวินท์ออกจากโรงพยาบาลมาอยู่ที่บ้าน คนดังในวงการบันเทิงมากมายก็ได้เดินทางไปเยี่ยมสาวริต้า และน้องกวินท์ แถมทุกคนยังไม่ลืมที่จะนำของขวัญไปรับขวัญหลานอีกด้วย

ล่าสุด ริต้า ก็ได้เผยภาพน่ารักๆ เป็นของขวัญต้อนรับ น้องกวินท์ จาก พี่ปีใหม่ ลูกสาวคนสวยของแอฟ ทักษอร ซึ่งเป็นการ์ดที่น้องปีใหม่ เขียนเองทำเองทุกขั้นตอน เพื่อมอบให้น้องชายคนใหม่ค่ะ

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้หรูหรา หรือมีราคาสูง แต่มันเป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจที่ดีต่อทั้งผู้ให้และผู้รับค่ะ งานนี้เห็นแล้วอดที่จะปลื้มใจแทนน้องกวินท์ไม่ได้เลยค่ะ ที่มีพี่สาวที่น่ารัก และเก่งขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล:sriritajensen , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999