ริว จิตสัมผัส โชว์เลขหางประทัด วัดไอ้ไข่

ข่าวทั่วไป

เรียกว่าเเต่ละพื้นที่ของเเต่ละจังหวัดนั้น ต่างก็มีความเชื่อที่เเตกต่างกันออกไป พร้อมทั้งยังมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไว้ให้พี่น้องประชาชนชาวบ้านได้เข้ามากราบไหว้ขอพรกัน เเละสำหรับจังหวัดนครศรีธรรมราชนั้น ยังมีสถานที่ ที่หลายคนต่างเคารพบูชาเเละมักจะเข้าไปกราบไว้ขอโชคลาภเงินทองกันอยู่เสมอ ซึ่งนั้นก็คือ วัดเจดีย์ไอ้ไข่ ในอำเภอสิชล จากเรื่องราวร่ำลือถึงความศักดิ์สิทธิ์ ขออะไรก็มักจะสมหวังทุกอย่าง

ซึ่งในวัดเเห่งนี้มีรูปไม้เเกะสลักของเด็กชายอายุ ประมาณ 9-10 ขวบ ตั้งอยู่ในศาลาในวัดเจดีย์ ที่หลายคนต่างเชื่อกันว่าเป็นวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตย์อยู่ในวัดเเห่งนี้ เเละมีตำนานมาหลายชั่วอายุว่าเมื่อในอดีตที่ตั้งวัดเจดีย์นั้น เมื่อก่อนหลวงปู่ทวดซึ่งเป็นเกจิดังได้มาปักกลด เดินธุดงค์อยู่บริเวณนี้ ส่วนไอ้ไข่เป็นวิญญาณเด็กติดตามหลวงปู่ทวด เเละหลวงปู่ทวดได้เห็นว่าสถานที่นี้มีทรัพย์สมบัติ มากมาย จึงได้ให้ไอ้ไข่มาเฝ้าทรัพย์สมบัติดังกล่าว จนทำให้เป็นเรื่องราวสืบทอดต่อๆกันมา

เเละยังเป็นความเชื่อของคนในจังหวัดนี้ด้วย ซึ่งเมื่อหลายคนได้เดินทางมาขอโชคลาภก็มักจะได้ตามที่หวังกันอยู่เสมอ จนทำให้ไอ้ไข่นั้นโด่งดังเเละเป็นที่รู้จักกันอย่างมากขึ้น พร้อมทั้งดาราศิลปินเเละคนดังในวงการหลายคน ยังเคยเข้าไปขอโชคลาภ ด้านหน้าที่การงาน จนได้สมหวังดั่งใจกันไปหลายคนด้วย

ล่าสุด ทางคนดังอย่าง ริว จิตสัมผัส ยังได้เดินทางไปกราบไหว้ ไอ้ไข่ พร้อมทั้งยังจุดประทัด ถวาย เเละที่ทำเอาคอหวยหลายคนถึงกับลุ้นเเละตื่นเต้นไปตามๆกัน ก็คงจะเป็นเลขหางประทัดที่ริวออกมาโพสต์ภาพให้ได้เห็นกันเเบบเต็มๆพร้อมทั้งเจ้าตัวยังลงเเคปชั่นว่า

“ตาดีได้ตาร้ายเสีย ขอบคุณรายการ ได้ดีเพราะมี goo ติดตามชมได้ทาง youtube ขอให้รวยๆนะครับ 780 ,44 ที่ไม่มีในรูป ” บอกเเบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว งานนี้ก็ขึ้นอยู่กับดวงใครดวงมันเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: riew_wp

เรียบเรียงโดย:setup999

May