ส่องลุคล่าสุด ไอซ์ ปรีชญา สวยหวานมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวผิวขาวโอโม่ที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ ไอซ์ ปรีชญา ที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์ ATM เออรักเออเร่อ ซึ่งต้องบอกเลยว่าผลงานละครก็มีเพียบเลยเหมือนกันแถมกำลังจะมีละครใหม่เร็วๆนี้ด้วย

นั่นก็คือละคร พยากรณ์ซ่อนรัก ซึ่งได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง เจมส์ จิรายุ นั่นเอง ซึ่งสาวไอซ์เผยว่าใกล้จะได้ดูกันแล้วงานนี้ก็มีการโพสต์ภาพโปรโมทกับพระเอกของเรื่องด้วยและยังได้ออกมาเผยลุคสวยใส ซึ่งต้องบอกเลยว่าลุคนี้ถูกใจแฟนๆสุดๆ

เพราะว่าสาว ไอซ์ดูสวยหวานมาก ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะโดนดราม่าตลอดเกี่ยวกับเรื่องของหน้าตาและโดนทักแรงว่าไปทำอะไรมาหรือเปล่าซึ่งไอซ์ก็เคยปฎิเสธไปแล้วว่าไม่ได้ทำอะไรแค่แต่งหน้า งานนี้พอเปลี่ยนการแต่งหน้า หน้าก็เปลี่ยนได้จริงๆค่ะ

เพราะลุคใหม่นี้ดูสวยหวานแบบพอดีมาก เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปชมกันเลยดีกว่า งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามามไม่หยุดเลยว่าลุคไหน ๆ ก็สวยหวานน่ารัก ❤️ , หลวย , น่ารักแล้ว 💕 , beautiful na kaสวยคะ😍❤️🤟 , สวย ,สวยมากค่ะคิดถึงจัง❤️❤️😘😘 Beautiful. ❤️❤️❤️ , สวยมากเลย

ลุคล่าสุดคือลงตัวมากค่ะ สวยหวานแบบกำลังดีงานนี้คนที่เคยบ่นไม่สวยต้องกลับมาดูใหม่แล้วนะ เพราะลุคนี้ไม่มีที่ติจริงๆ เชื่อแล้วค่ะว่าสไตล์การแต่งหน้ามีผลกับหน้าของเราจริง ๆเมื่อก่อนไอซ์อาจจะแต่งหน้าเข้มเลยทำหลายคนดูว่าหน้าเปลี่ยนก็ได้

ลุคล่าสุดแอดให้ 10 10 10 เลย ใสๆกำลังดียังไงก็อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้ไอซ์กับผลงานละครเรื่องใหม่ด้วยนะคะ พยากรณ์ซ่อนรักทางช่อง 3 คาดว่าน่าจะลงจอเร็วๆนี้แหละเพราะไอซ์เริ่มออกมาโพสต์ภาพโปรโมทบ้างแล้ว

นี่ว่าสไตล์การแต่งหน้ามีผลจริงๆค่าาาา เพราะพอเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า หน้าก็เปลี่ยนด้วย เป็นยังไงกันบ้างละคะสำหรับลุคใหม่ของสาวไอซ์แฟนๆชอบกันบ้างไหม ลุคนี้ดูเหมาะมากๆเลยนะเอาจริงๆ ลุคนี้คือไม่ติดเลย

ขอบคุณข้อมูล : @ icepreechaya

เรียบเรียงโดย : setup999