เปิดบ้าน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก น่าอยู่มาก

บันเทิง

ช่วงนี้ปังไม่ไหวแล้ว สำหรับนางเอกหน้าหวาน ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เจ้าตัวมีผลงานในวงการบันเทิงมากมายไม่ว่าจะเป็น ละคร ภาพยนตร์ ซีรีส์ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวสวยที่ฮอตที่สุดแห่งยุคเลยก็ว่าได้

และไม่ว่า สาวใบเฟิร์น จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับใครก็มักจะถูกจับตามองความสัมพันธ์อยู่ตลอดเลยโดยเฉพาะกับพระเอกหนุ่มหล่อคู่จิ้นอย่าง นาย ณภัทร ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ แม่หมู พิมพ์ผกา

ที่ไม่ว่าจะให้สัมภาษณ์กี่ครั้งก็บอกว่าเป็นเพื่อนกันแต่การกระทำมันดันส่วนทางกับคำพูดทั้งคู่มักมีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมากให้ได้ฟินกันหนักมากจนหลายคนลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ

ในขณะที่ทาง แม่หมู ก็ไฟเขียวเอ่ยปากบอกว่าอยากได้ สาวใบเฟิร์น มาเป็นลูกสะใภ้เพราะถูกใจมากๆเลยทีเดียวชมไม่หยุดปากเลยคะอย่างช่วงวันเกิด สาวใบเฟิร์น ก็ยังไปเซอร์ไพรส์ทำเอาปลื้มหนักมาก

ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าในอนาคต ใบเฟิร์น นาย จะเลื่อนสถานะจากเพื่อนสนิทมาเป็นแฟนหรือเปล่าจะเป็นไปได้ไหมนะเนี่ยอยากให้เป็นแฟนกันเพราะเหมาะสมกันมาก

และในวันที่ทางเราก็จะพาทุกคนไปเปิดบ้านของ สาวใบเฟิร์น เรียบง่ายน่าอยู่มากๆเลยทีเดียวเมื่อครั้งเจ้าตัวได้มีโอกาสเปิดบ้านให้เยี่ยมชม ผ่านรายการ ตีท้ายครัว

ซึ่งในหมู่บ้านเดียวกันนี้มีบ้านทั้งหมดเพียง 8 หลังเท่านั้นเองและบ้านหลังนี้ก็อยู่ร่วมกับน้องชาย คุณพ่อ คุณแม่ มีส่วนที่ต่อเติมเพิ่มก็คือ สระว่ายน้ำข้างบ้าน

นอกจากนี้ยังได้เปิดประตูไปดูห้องนอนส่วนตัวอีกต่างหากสวยพอๆกับเจ้าของห้องเลยคะทุกคน บริเวณนอกบ้านก็เต็มไปด้วยต้นไม้บรรยากาศดีสุดๆเลยทีเดียว

ร่มรื่นน่าอยู่แม้ว่าบ้านหลังนี้จะอยู่ในเขต กทม. ก็ตามแต่บรรยากาศดีเหมือนกับบ้านพักตากอากาศอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : ตีท้ายครัว , baifernbah