นิวเคลียร์ เปิดคลิป เผยปฏิกิริยา น้องไทก้า หลังเห็นหม่ามี๊ อุ้มครั้งแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งชุปตาร์ตัวน้อยขวัญใจพี่ๆแฟนคลับ สำหรับ น้องไทก้า ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณพ่อเพชรจ้า วิเชียร และ คุณแม่นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่งตอนนี้น้องไทก้าก็อายุได้ 2 ขวบกว่าๆแล้ว

เริ่มโตเป็นหนุ่มหล่อแถมยังเป็นเด็กที่ฉลาดมากอีกด้วยเวลาผู้ใหญ่พูดอะไรก็คุยรู้เรื่องเกือบหมด ทำคุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงลูกชายคนนี้กันหนักมาก

โดยเฉพาะคุณพ่อที่หลงลูกชายคนนี้หนักสุดๆเพราะเวลามีคนติดต่องานมาให้ไปต่างจังหวัดก็ไม่ยอมรับเลยไม่อยากห่างลูกไปไกล ก็เนอะลูกชายน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็หลงเป็นธรรมดา

และยิ่งฉลาดช่างพูดช่างคุยด้วยทำใจละลายไม่ไหวแล้วค่าทุกคนเชื่อว่าไม่อนาคตต้องเดินตามรอยคุณพ่อคุณแม่เข้าวงการบันเทิงแน่นอนเลยทีเดียวนี่ขนาดยังไม่เข้าวงการก็มีพี่ๆแฟนคลับติดตามเยอะมากๆ

ล่าสุด นิวเคลียร์ ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่าเอ็นดูของลูกชาย น้องไทก้า หลังเห็นคลิปตัวเองในวันที่แม่นิวเคลียร์อุ้มครั้งแรกให้ น้องไทก้า ได้ดูปฏิกริยาชวนใจบางมาก

เพราะน้องค่อยๆเบะและน้ำตาคลอหน่อยๆเหมือนจะร้องไห้ออกมาแต่ก็ไม่ร้องหลังจากนั้นแม่นิวเคลียร์ก็ได้เอามือลูบหัวลูกชายเบาๆ น้องไทก้า ก็โผเข้ากอดทันที น่าเอ็นดูมากๆเลยทีเดียว

โดยนิวเคลียร์ได้โพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า” เมื่อเปิดคลิปวันที่หม่ามี้อุ้มไทก้าครั้งแรกให้ดู มาดูปฎิกริยาไทก้ากัน เจ้าก้อนของแม่ ❤️ เจ้าคนอ่อนโยน😭 ”

ท่ามกลางเพื่อนๆของคุณแม่และแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยความเอ็นดู น้องไทก้า กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว พี่ก้าเป็นเด็กอ่อนโยนจังเลย 😍 ,

บ่งบอกว่าน้องเป็นคนเข้มแข็ง ดูเหมือนจะร้อง แต่หันมายิ้มให้แม่ เอ็นดูน้อง☺️🥰 , งื้อ น้องจะร้องไห้ ซึ้งใช่มั้ยลูก น่ารักจังเลยไทก้า , ฯลฯ เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะทำไมน่ารักน่าเอ็นดูขนาดนี้

พี่ก้าเด็กอ่อนโยน

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Newclear Hansa J. (@newclear_hansa)


ขอบคุณข้อมูล : newclear_hansa