ฟิล์ม รัฐภูมิ ก้มกราบเท้าแม่ก่อนไป รพ.เตรียมผ่าตัดใหญ่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ สำหรับ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ วัย 37 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากในอดีตถือว่าเป็นหนุ่มฮอตที่มีแฟนคลับสาวๆตามกรี๊ดมากมายเลยทีเดียว

หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมา ฟิล์ม ตรวจพบหัวใจรั่วระยะสุดท้าย มีคิวผ่าตัดในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เหล่าแฟนคลับแห่ตกใจกันหนักมากเลยทีเดียว

โดย ฟิล์ม เผยว่าเพราะติดงานละครเลยต้องเลื่อนแผนผ่าตัด ซึ่งล็อกคิวใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ โดยก่อนจะทำการผ่าตัดแพทย์ให้เตรียมตัว

ฝึกหายใจใหม่ให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฟิล์ม ยอมรับว่ากังวลอยู่ไม่น้อยเพราะว่าไม่เคยผ่านการผ่าตัดมาก่อนแต่ด้วยเทคโนโลยีในการผ่าตัดแบบใหม่

ที่พัฒนาขึ้นเลยไม่ต้องกรีดหน้าอกในการรักษาเหมือนสมัยก่อน แต่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้นหลังผ่าตัด 1 วัน และฟื้นฟูร่างกายอีก 2 สัปดาห์

โดยเคลียร์งานทุกอย่างไว้ลงตัวเรียบร้อยแล้วและจะกลับมาทำงานได้อีกครั้งราวเดือนตุลาคม ล่าสุดวันนี้ (8 ส.ค. 65) หนุ่มฟิล์มได้โพสต์ภาพตัวเองผ่านอินสตราแกรม @filmrattapoomเป็นภาพที่ก้มกราบเท้าคุณแม่

พร้อมข้อความบอกว่า “ก่อนออกไปโรงพยาบาล กราบเท้าคู่เดิมที่ลูกกราบตั้งแต่เกิดและทำให้ผ่านมาได้ทุกอุปสรรค พอเห็นเท้าแม่แล้วทำให้ไม่กลัวอะไรเลย เพราะเท้าเล็กๆคู่นี้

ในวันนี้ก็เหี่ยวลงมากเพราะอายุและไม่เคยหยุดทำงาน วันแม่ปีนี้แม้ตัวต้องอยู่โรงพยาบาล ฟิล์มขอให้แม่สุขภาพแข็งแรงอยู่ให้ลูก กราบ ไหว้ แบบนี้ในทุกๆวันนะครับ รักแม่ครับ”

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก ยังไงทางเราก็ขอให้การผ่าตัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : filmrattapoom