อัยการเรียก 2 ทีมแพทย์ ผ่าชันสูตรร่าง แตงโม เข้าพบ

โซเชียล

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นข่าวร้อนที่หลายๆคนให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำพระยาขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน เมื่อช่วงค่ำคืนของวันที่ 24 ก.พ. 65

ซึ่งบุคคลที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุตกเป็นผู้ต้องหาและถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย เวลาผ่านมาประมาณ 2 เดือนหลายคนก็ยังคงสงสัย จับผิด จับพิรุธ กันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

จนกระทั่งวันที่ 26 เม.ย. 65 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก้ได้มีการแถลงข่าวปิดคดี แตงโม สาเหตุการเสียชีวิตนั้นเกิดจากการขาดอากาศหายใจ ไม่ใช่อุบัติเหตุหรือฆาตกรรมเป็นความประมาทของคนที่อยู่บนเรือ

และถึงแม้ว่าคดี แตงโม จะปิดแล้วแต่หลายๆคนก็ยังคงหาหลักฐานเพื่อมาพิสูจน์ความจริงว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรมกันแน่เพราะหวังว่า แตงโม จะต้องได้รับความเป็นธรรม

และจากคดีการเสียชีวิตของ แตงโม แม้ตำรวจจะสรุปคดีและส่งสำนวนให้อัยการแล้ว แต่อัยการมีความเห็นให้พนักงานสอบสวนสอบเพิ่มอีกกว่า 20 ประเด็น

เพื่อให้เกิดความกระจ่าง ท่ามกลางความสงสัยและข้อสงสัยของสังคมที่สาเหตุการเสียชีวิต เวลา 13.00 น. วันที่ 9 พ.ค.65 อัยการจังหวัดนนทบุรี มีคำสั่งให้พนักงานสอบสวน

ส่งพยานผู้เชี่ยวชาญมาให้อัยการซักถาม โดยพยานผู้เชี่ยวชาญที่เดินทางมาพบอัยการในวันนี้คือ ทีมแพทย์จากนิติเวช โรงยาบาลตำรวจ

และทีมแพทย์นิติวิทยาศตร์ กระทรวงยุติธรรม โดยทั้ง 2 ทีมเป็นแพทย์ที่ทำการชันสูตรผ่าร่างของ แตงโม คาดว่าอัยการจังหวัดนนทบุรีน่าจะการซักถาม

เกี่ยวกับรายละเอียดเรื่องบาดแผลที่พบตามร่างกายของผู้เสียชีวิต หลังกลายเป็นขัดแย้งอยู่ในตอนนี้ ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ