อิงอิง โพสต์สตอรี่ หลังชาวเน็ตตั้งคำถาม วาดิม จีบอยู่ไหม

บันเทิง

ยังคงถูกจีบตามองอยู่เรื่อยๆ สำหรับ อิงอิง อิงณภัสร์ คู่กรณีของ ธัญญ่า ธัญญ่าเรศ ที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นร้อนให้ชาวเน็ตได้จับตามองอีกครั้ง หลังจากที่ สาวอิงอิง ก็ได้ฟอลโล่นายแบบหนุ่มหล่อที่ชื่อว่า วาดิม ซึ่งตอนนี้กำลังเป็นประเด็นกับ ซาร่า คาซิงกินี

บอกเป็นพ่อของลูกสาวที่อยู่ในวัย 2 เดือน คบหากันอยู่และมีแพลนจะแต่งงานกัน โดย สาวอิงอิง ก็ไม่รอช้า รีบออกมาเคลียร์ประเด็นที่หลายคนสงสัยว่าความสัมพันธ์กับ วาดิม ตกลงเป็นอะไรกันแน่ เธอเคยเจอบนบิลบอร์ดค่ะ วาดิมเป็นเพื่อนพี่ที่สนิท

ความนายแบบหล่อเลยฟอลแค่นั้น ไม่ทราบว่าเขาฟอลกลับ เป็นอันว่าเคลียร์ว่าทั้งคู่ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวแต่อย่างไรเลย ล่าสุด สาวอิงอิง ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เปิดโอกาสให้ชาวเน็ตได้ตั้งคำถาม ถามเธอได้หมด โดยตั้งหัวข้อว่า ” ถามาเลย”

ซึ่งมีคำถามหนึ่งที่ถามเธอเข้ามาแบบตรงไปตรงมาว่า “วาดิมจีบไหมคะหรือมีคนคุยไหมคะตอนนี้ ?” ซึ่งสาวอิงอิง ก็ได้ตอบกลับว่า ” 55555 ต้องถามวาดิม ส่วนตัวไม่ได้รู้จักค่ะแค่อยู่วงการแคสงานเฉยๆ” นอกจากนี้ยังมีเข้ามาถามถึงสภาพจิตใจ

หลังเจอมรสุมดราม่าต่างๆที่ผ่านมา เธอก็ตอบกลับว่า “พูดไปสองไพเบี้ยนิ่งเสียตำลึงทอง” (พูดไปก็ไม่มีประโยชน์ สู้นิ่งไว้ดีกว่า) นั่นเองค่าทุกคน เรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่แซ่บมากๆเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ สาวอิงอิง ก็โดนหนักไม่แพ้กันเลยนะเนี่ย

ถึงขนาดก่อนหน้านี้ต้องปิดคอมเมนต์ไม่ให้ชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์แต่ก็เงียบลงขึ้นเยอะเลย ยังไงก็เป็นกำลังให้ทั้ง อิงอิง และ วาดิม ด้วยนะคะเจอประแสดราม่าของชาวเน็ตโจมตีกันอย่างหนักเหมือนๆกัน สู้ๆน้าต้องผ่านไปให้ได้

ขอบคุณข้อมูล:ing_ingnapat , vadimashab

เรียบเรียงโดย:setup999