อุ๊บ ตอบชัด หลังลือสร้างหนัง มนต์รักเขื่อนกะทูน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก กรณีที่มีคลิปเสียง พระกาโตะ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดังใน จ.นครศรีธรรมราช พัวพันกับสีการายหนึ่งชื่อ ใบตอง จนเป็นข่าวใหญ่โต โดย ทิดกาโตะ ยอมรับว่าพาฝ่ายหญิงไปเที่ยวจริง แต่พลาดท่า เพราะอายุยังน้อย  พร้อมแฉหลังจากนั้น ถูกฝ่ายหญิงเรียกเงินอีกหลายรอบ

ล่าสุด มีกระแสข่าวว่า อุ๊บ วิริยะ จะสร้างหนัง มนต์รักเขื่อนกระทูน พร้อมทาบทาม ตอง พร้อม ทิดกาโตะ รับบทนำ อุ๊บบอกว่าแค่คิดก็แย่แล้ว ใครที่คิดได้อย่างนี้เป็นคนหรือเปล่า

มาหาผลประโยชน์กันชายผ้าเหลือง ไม่ดีไม่งาม แต่ถึงเรื่องนี้จะเงียบไปแล้ว มัยจะมีสาระอะไร หนังอย่างว่าเหรอ ซึ่งมันไม่ได้เลย จะขอชี้แจงสังคม ถ้าตนทำหนังทำหนังหมาแมวดีกว่า

ไม่เคยมีความคิดแบบนี้ในหัวเลย ส่วนที่จะการทาบาทมทิดกาโตะกับตองมาเล่นนั้น มันดูไม่ใช่เรื่อง คนปัญญาอ่อนเท่านั้นแหละที่มาเล่น มันอาจจะมีการสร้างกระแส

ซึ่งไม่รู้ว่าต้องการอะไร ต้องการยึดเครดิตตนหรือเปล่า น่าจะเป็นเพจปลอม อย่าเอาเรื่องศาสนา เรื่องที่ไม่ดีมาทำอีก มันเป็นการตอกย้ำวงการผ้าเหลืองด้วย ไม่ได้มีสาระอะไรเลย

ขอปฏิเสธว่าไม่มีการคิดที่จะสร้างอะไรเลย ส่วนการติดต่อกับตองตอนนี้นั้น ทางครอบครัวของตองงดงานหรือการไปออกรายการต่างๆ ให้หยุดทุกสิ่งทุกอย่าง ซึ่งก็เข้าใจอยากให้ในสิ่งที่ดี

เพราะทางครอบครัวเขาไม่แฮปปี้ ไม่มีความสุข เขาก็หยุด แต่ถ้าคราวหน้าถ้าจะมาปรึกษาตนก็ยินดีเหมือนกัน เพราะตนก็พร้อมให้โอกาสอยู่แล้ว ขณะที่ GISTDA

สำนักงานพัฒนาเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ (องค์การมหาชน)  โพสต์ข้อความให้ความรู้เกี่ยวกับสันเขื่อนกะทูน ระบุว่า “#สันเขื่อนพารัก มองจากนอกโลก… เลาะ “สันเขื่อนกะทูน”

หลายคนคงรู้จักและเคยไปเที่ยวเขื่อนกันมาบ้างแล้ว ซึ่งในประเทศไทยเองก็มีเขื่อนกระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาค วันนี้แอดมินเลยอาสาพาชาวแฟนเพจไปรู้จักกับ “เขื่อนกะทูน” อำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช

ซึ่งเป็นจังหวัดบ้านเกิดของแอดมินเองครับ ที่นี่หลายคนตั้งสมญานามให้ว่า “สวิสเซอร์แลนด์แดนใต้” อันซีนแห่งเมืองคอน พร้อมภาพจากมุมมองจากอวกาศที่ไม่เหมือนใคร…”

ขอบคุณข้อมูล:AMARINTV : อมรินทร์ทีวี