เข็ม รุจิรา ออกมาเคลียร์แล้ว หลังชาวเน็ตโยง

บันเทิง

ชาวเน็ตแห่เดากันไปต่างๆนานาเลยทีเดียวเมื่อ เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์โพสต์ปริศนาเป็นภาพประตูบ้านของดาราสาวคนหนึ่งที่ถูกพ่นสีด่าว่า “บ้านนี้กะxรี่อยู่ ” พร้อมระบุข้อความว่า ” เล่นกันเบาๆหน่อยพวกxึง!! อิแมวส่งภาพนี้มาให้ดู

เห็นว่าดาราสาวอักษรย่อ ร โดนประจานเขียนหน้าว่า.. บ้านนี้กะxรี่อยู่-ตายล้าววว อิแมว เป็นตรูหน้าแทรกแผ่นดินหนีแล้วว รีบลบนะxึง แถวไหนว่ะเนี่ย xูตามไปถ่ายทันไหมม!!-อันนี้เขียนด่าน้อง ร หรือด่าxูกะอิแมวก่อน 5555 ” ก็ทำให้ชาวเน็ตแห่พุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาวคนสวย เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ หรือ เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ

เพราะก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กทำนองการหึงหวงของสาวคนหนึ่ง โดยระบุว่า” พี่จ๋า++ พี่อายุจะ 50 แล้วนะ การศึกษาก็ดีจบเมืองนอกเมืองนา หน้าตาก็สวยมาก ครอบครัวพี่ก็ดี ลูกพี่ก็โตเป็นสาวแล้ว อย่าหึงหนูแบบไร้สติเลย เรื่องหนูกับแฟนพี่อะ มันแว๊บมาก แล้วมันก็ผ่านมา 7-8-9 ปีได้แล้วมั้ง #ตอนนั้นพี่2คนยังไม่เป็นแฟนกันเลย

ระหว่างทางจากวันนู้นหนูไม่เคยติดต่อกับแฟนพี่เลยแม้แต่ครั้งเดียว และแฟนพี่ก็ไม่เคยอยู่ในสารบบหนู#วันที่เป็นปัญหาสำหรับพี่ (ซึ่งหนูรู้จากเพื่อนระหว่างเดินทางก่อนถึงงานแค่ 28นาที ว่าแฟนพี่ไป)หนูไปเดินเที่ยวเล่นกับเพื่อนหนู ซึ่งเพื่อนหนูเป็นแฟนของเพื่อนหนู ซึ่งคนนึงเป็นรุ่นน้องแฟนพี่ถามว่า#ทำไมพี่ต้องโทรมาให้เพื่อนหนูขอโทษพี่#ทำไมพี่พูดกับเพื่อนหนูว่าพี่ไม่ได้โง่นะ และ

1. หนูต้องหลบหน้าพี่หรอถ้าหนูรู้ว่าพี่2คนไปงานนี้

2. งานนี้เป็นงานปิด ที่พี่ 2 คนจัดหรอ? #ก็เปล่าหนิ

3. ในงานหนูละลาบล้วงหรือทำกริยาที่ไม่เหมาะสมใส่แฟนพี่หรอ? #หนูแค่ยกมือไหว้พี่ทั้ง2และหนูก็เดินเล่นของหนู #พี่ต่างหากที่ไม่รับไหว้หนูนะทั้งหมดก็ไม่อะไรหรอกคะ หนูพยายามติดต่อพี่ว่าเกิดอะไรขึ้น? แต่ติดต่อพี่ไม่ได้โชคดีนะพี่นะ 🙏🏻. ”

ล่าสุด สาวเข็ม ก็ได้โผล่เคลียร์ เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ เจ๊มอย ชี้แจงความจริงว่า สวัสดีค่า เข็มเองนะคะ ขออนุญาตเข้ามาตอบให้หายข้อสงสัยนะคะ หวังว่าทุกท่านที่สงสัยว่าเป็นเข็มอยู่ จะได้อ่านกันนะคะ ภาพที่ทางเพจขึ้นอยู่ เป็นภาพจากส่วนหนึ่งในฉากละครเรื่อง เรยา นะคะ ขอบคุณที่นึกถึงค่า 🌹 ” สรุปก็คือไม่ใช่บ้านของ สาวเข็ม นะคะแต่เป็นเพียงฉากประกอบของละครเท่านั้นเองค่าทุกคน ทำเอาตกอกตกใจกันหนักมาก

เข็ม เคลียร์ชัด

ขอบคุณข้อมูล:Khem Khem , เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย:setup999