เจ๊หนึ่ง บางปู ไลฟ์สดฟาดกลับ มดดำ หลังเม้าท์เป็น 18 มงกุฎ

บันเทิง

เป็นประเด็นร้อนเลยค่ะ หลังจากที่เพจดังออกมาแฉถึงแม่ค้าออนไลน์ ที่ขายครีมจนร่ำรวยกว่า 100 ล้าน ที่สร้างภาพเป็นนักบุญ ทำบุญหนักเป็นล้านๆให้กับทางวัดพระบาทน้ำพุ แต่เบื้องหลังนั้นมูเตลูอย่างหนักมีการอ้างว่ามีพญานาคสิงร่าง แถมระยะหลังๆมานี้ยังได้ดีบอกว่าตนนั้นเป็นดาราเล่นซิทคอมรายการตลกดัง

แล้วต่อมาทางพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง มดดำ คชาภา ก็ได้อ่านข่าวดังกล่าวกลางรายการ พร้อมลั่นประโยคเด็ดไว้ว่า “ฉันเคยเซี๊ย ที่นางเตรียมกล้องมาแล้วxูไล่กลับบ้านใช่ป่าว ปรากฎว่านางมาแล้วไลฟ์ๆๆๆฉันไล่นางกลับบ้าน หนูๆหนูเป็นอะไรของหนู นางแปลกๆไง เพราะนางดู 18 มงกุฎ ”

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตโยงไปที่เจ้าแม่ขายครีมออนไลน์อย่าง เจ๊หนึ่ง บางปู จนล่าสุดทาง เจ๊หนึ่งได้ออกมาไลฟ์สดฟาดกลับถึงดราม่าที่เกิดขึ้นประมาณว่า “จากข่าว หนึ่งคิดว่า พระพุทธเจ้าทำดีแค่ไหนยังโดนนินทา นับประสาอะไรกับ หนึ่ง ที่เป็นคนธรรมดา

ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิดก็เฉยๆไม่ต้องซีเรียสอะไร ไม่มีเหตุผลที่ต้องแก้ตัวเพื่อให้ทุกคนมองว่าเราดี หนึ่ง เชื่อว่ากาลเวลาจะพิสูจน์คน แล้วถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า หนึ่ง บางปูเป็นคนอย่างไร แล้วมีเหตุผลอะไรที่จะต้องไปเป็นมิตรฉาชีพถูกต้องไหม ทำมาค้าขายก็ได้กำไรแล้วจะต้องไปหลอกลวงด้วยเรื่องอะไร หนึ่ง เชื่อว่าคนที่เขามีสติ มีปัญญาเขาจะแยกแยะออก ว่าอะไรคืออะไร สุดท้ายต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและเข้าใจเรา

มีข่าวว่า หนึ่ง เป็น 18 มงกุฎ เพราะว่า หนึ่ง ทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุ แล้วหนึ่งก็เอาของที่วัดพระบาทน้ำพุมาจำหน่ายค่อนข้างเยอะ เพราะวัดมีค่าใช้จ่ายเดือนนึง 3-4 ล้าน ตอนนี้หลวงพ่ออายุ 67 ปี ไม่รู้ว่ายังไง แต่ หนึ่ง ช่วยมาประมาณ 2 ปีแล้ว แล้วก็ตั้งใจว่าจะช่วยต่อไป

ถ้าเราคิดดีทำดีพูดดี หนึ่ง เชื่อว่าตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ไม่มีเหตุผลที่ต้องมาแก้ตัว พระพุทธเจ้าทำดีแสนดียังโดนนินทา แล้ว หนึ่ง คือมนุษย์ธรรมดาๆคนหนึ่ง เราก็ใช้หลักธรรมพุทธปลงค่ะ เข้าใจ เหรียญยังมี 2 ด้านเสมอนะคะ มีทั้งคนเชื่อ มีทั้งไม่เชื่อ

สุดท้ายแล้วกาลเวลาจะพิสูจน์ หนึ่ง ไม่ต้องพูดเลยว่าเชื่อหนึ่งนะคะ เพราะว่าถ้าเราดีเดี๋ยวเขารู้เอง และกำลังใจของ หนึ่ง มีล้นจนไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร ถ้าถามว่าคิดจะฟ้องร้องไหม ไม่ค่ะ หนึ่ง อโหสิกรรมเพราะเขาอาจจะไม่ได้รู้จัก หนึ่ง บางปู จากก้นบึ้งหัวใจ” เป็นอันรู้เรื่องนะคะทุกคน

ขอขอบคุณ : หนึ่งบางปู

เรียบเรียงโดย : setup999

kan