เบลล่า เสิร์ฟความแซ่บ อวดทีเด็ดท่อนล่าง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว เบลล่า ราณี เป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นโด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจากบทบาท กรองแก้ว จากละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร และบทบาท แม่หญิงการะเกด/เกศสุรางค์ จาก บุพเพสันนิวาส

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนคลับได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อสาวเบลล่าได้ออกมาประกาศปิดฉากรัก 9 ปีกับพระเอกหนุ่มหล่อ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สาม

และหลังจากที่สาวเบลล่ากับมาโสดอีกครั้งดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นกว่าเดิมมาก มักจะออกมาโพสต์ภาพแซ่บๆให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวเบลล่าได้แพ็คกระเป๋าพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนชิลๆ ที่ทะเล ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะแจกความสดใส

และโพสต์ภาพแซ่บๆ ให้แแฟนๆ ได้ชมกัน ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่บิกินี่ตัวจิ๋ว แต่ความแซ่บนั้นมันอยู่ที่ท่อนล่างเพราะเบลล่าใช้ผ้าผืนบางผูกปมคลุมเอาไว้หลวมๆ

ชนิดที่ใครเห็นแล้วต้องใจสั่นอย่างแน่นอน โดยเบล่าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ความเซะซี่มีแค่นี้ พี่ๆพอจะให้ผ่านมั้ยฮับ 🫠🥰” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสนั่น! โฮร่รรรจะขิตตแล้วว❤️‍🔥❤️‍🔥🥲 , พี่เบลลลลลลลลลลลลลล 🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥🔥 , ใจจะวายยยยยยย , แค่นี้พอแล้วจ้ะ เยอะกว่านี้พี่จะใจไม่ดี 😂

พี่เบลค๊ะเกินปุยมุ้ย!!!!😖 , ว้าววววววสวยมากกก🔥🔥😍 , สวยมากกก เกินต้าน 🔥 , โอ้ยยยย❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥❤️‍🔥 แหม่ๆ เรียกได้ว่าท่อนล่างแซ่บจนใจสั่นเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen