เบิร์ด แฟนหนุ่ม โพสต์หลังเพื่อน แตงโม ออกโหนกระแส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ เมื่อนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม โดยและเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ.

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร  ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัวและเพื่อนพ้อง

และเมื่อวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา พิธีกรมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้เชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์บนเรือสปีดโบ๊ท มาร่วมพูดคุยและชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยช่วงท้ายของรายการกรรชัยได้แสดงทัศนะถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า พี่มองว่าแตงโมเขารักเรามาก พี่เชื่อว่าเหตุการณ์ในวันนั้นเราพลาดมาก พลาดที่ไม่ได้กลับไปดูเพื่อนเรา

ซึ่งไม่รู้ว่าจะเป็นหรือจะอยู่ มันเหมือนคุณไม่ได้มีความหวังกับเขาเลย คุณไม่ได้ให้ความหวังกับเขาถึงแม้ว่าเขาจะไม่รับรู้แล้วก็ตาม คุณไม่ได้ให้ความหวังเขา คุณไม่ได้ให้ความหวังกับความรู้สึกของตัวเอง

อันนี้เป็นบทเรียนสำคัญ แล้วมันจะเป็นสิ่งที่มันฝังและเป็นผลที่อยู่ในใจของคุณทั้งสองคนตลอดชีวิตเลย ผมบอกให้นะ เพราะพี่เชื่อว่าคนอย่างแตงโม

ถ้าเพื่อนเขาตกน้ำเขาจะอยู่รอจนกว่าจะเจอ หรือเขาเองก็อาจจะโดดลงไป เดี๋ยวนั้นด้วย เพื่อตามหาเพื่อนของเขาเขาไม่มีวันทิ้งคุณ นี่คือสิ่งที่พี่เชื่อว่าพี่เคยสัมผัสแตงโม

ล่าสุด เบิร์ด ก็ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยการโพสต์สตอรี่ไอจี ซึ่งเป็นข้อความที่ หนุ่ม กรรชัย ได้พูดไว้ในรายการโหนกระแส พร้อมทั้งแปะรูปหัวใจสีดำ

หลังเพื่อนๆที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้ง 4 คน ไปร่วมรายการ ทั้ง ปอ,กระติก,แซน และ จ๊อบโดยภาพข้อความที่เขียนไว้ว่า “ถ้าโมอยู่ตรงนั้น โมจะไม่ไปไหน

จะไม่ทิ้งเพื่อน เผลอๆ โมอาจจะโดดน้ำลงไปช่วยเพื่อนเลย #โหนกระแส” เรียกได้ว่าเป็นข้อความน่าชวนคิดนะคะ โพสต์นี้ทั้งเศร้าทั้งจุก

ขอบคุณข้อมูล:stonerbkk