เปิดชีวิตของ อั้ม อธิชาติ-นัท มีเรีย

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานหลายปี สำหรับ อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย แต่ก็ยังไม่มีวี่แววมีทายาทด้วยกันสักทีซึ่งทั้งคู่ก็พยายามกันอย่างเต็มทีแล้วลูกก็ยังไม่มาเกิด

จึงทำให้ทั้งคู่รับเด็กมาเลี้ยงดูเหมือนกับลูกแท้ๆของตัวเองเลยก็ว่าได้ ชีวิตตอนนี้ของทั้งคู่ก็ดูแฮปปี้มากๆเลยทีเดียวมีหน้าที่การงานในวงการบันเทิงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด

อย่างก่อนหน้านี้ อั้ม นัท ก็ได้ควงคู่เปิดใจเรื่องราวความน่ารักของชีวิตู่ยอมสูญเสียเงินหลักล้านเพราะอยากมีลูกมาก ก็พยายามในทุกวิถีทางทั้งวิทยาศาสตร์ แล้วทุกอย่างก็แพลนมาหลายๆปีติดๆกันแล้ว

เมื่อ 2 ปีที่แล้วรู้สึกว่าเรามีตัวอ่อนตัวสุดท้ายเหลืออยู่ตัวเดียว ก็เลยคิดว่าครั้งนี้ถ้าได้ก็โอเคเลย แต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่เอามันก็มีจุดที่เราสิ้นสุดทางเลือกเอาแค่นี้

พอไม่ติดก็โอเคทำความเข้าใจแล้วพอวันเวล่มันผ่านมาสักประมาณปีกว่า สองปี มันอยู่บนพื้นฐานความเข้าใจมันมีความสุขกว่าตอนแรกเยอะที่บอกว่าหมดไปเป็นล้าน

ไม่ได้เป็นการทำครั้งเดียวมันประกอบด้วยรายละเอียดยิบย่อยเป็นยาจีนที่บำรุง ทานเป็นเดือน กี่ปีผ่านไปรวมถึงทำแต่ละครั้งก็ต้องมีค่านู้นค่านี้ในระยะเวลา 4-5 ปี

จนตอนนี้ก็เลือกที่จะเลี้ยงลูกบูญธรรม 2 คนแทนก็มีความสุขดีมากๆ ซึ่งเส้นทางความรักของทั้งคู่นั้นต้องบอกเลยว่ากว่าจะพบรักกันได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย

แต่ตัวการที่ทำให้ทั้งคู่ได้พบกันกลับไม่ใช่ใครที่ไหนนั่นก็คือ เต๋า สมชาย อดีตสามีของ นัท นั่นเอง อั้ม ใจกว้างมากๆเลยที่ได้คบอดีตสามีของภรรยาเป็นเพื่อนที่สนิทได้และยังสามรถร่วมงานกันได้

ถือว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆเลยทีเดียวแม้เลิกรากันไปแล้วก็ยังสามารถเป็นเพื่อนที่หวังดีต่อกันได้เสมอขนาดมีครอบครัวใหม่แล้วก็ยังกลายมาเป็นเพื่อนกัน