เปิดบ้านหรู โฟร์ ศกลรัตน์ หลังลือส่อแววรักล่ม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ โฟร์ ศกลรัตน์ โดยเจ้าตัวนั้นมีชื่อเสียงมาจากการเป็นเน็ตไอดอลและนางแบบโฆษณาโทรทัศน์ให้กับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ เมื่อปี พ.ศ. 2546 ก่อนที่ได้มาเล่นมิวสิกวีดีโอเพลง รักคนมีเจ้าของจนได้รับการทาบทามจาก เจมส์ เรืองศักดิ์

ผู้บริหารค่ายเพลง ไอดี เร็คคอร์ดส ในเครืออาร์เอสในตอนนั้น ให้มาออกอัลบั้มเป็นศิลปินในสังกัด นอกจากนี้ยังมีผลงานในด้านการแสดง เป็นพิธีกร ผู้จัดรายการดนตรี และเป็นนางแบบอีกด้วย

ผลงานเด่นในด้านการแสดง เช่น ละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ เล่นเป็น ผัดฉ่า ละครรักบานฉ่ำเป็น ใบปอ ละครหิมะใต้พระจันทร์เป็น มามาริน ละครครั้งหนึ่งเมื่อเรารักกันเป็น หม่อน

ละครเพื่อนแซ่บ 4×4เป็น ตั้งโอ๋ ละคร Daddy Duo คุณพ่อจอมเฟี้ยวเป็น พิน และละครเศรษฐีข้างเขียงเป็น ช้อนทอง แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวถูกจับตามองความสัมพันธ์รักหรือเลิก?

กับแฟนหนุ่ม ธามไท แพลงศิลป์ เมื่อสาวโฟร์ได้ออกมาโพสต์ภาพสวยแซ่บ พร้อมกับแคปชั่นชวนเอ๊ะในสถานะหัวใจว่า “รีบจีบตอนนี้ สวยกว่านี้จีบยากละนะ” ก่อนที่จะมีแฟนๆ หลายคนเข้าคอมเมนต์เปิด

และสงสัยว่าทั้งคู่ต้องไม่เหมือนเดิมเนื่องจากสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงทางโซเชียลของทั้งสองฝ่าย แถมทางด้านของ โม อมีนา เพื่อนรักของโฟร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่ในไอจี

พร้อมกับระบุแคปชั่นเด็ดว่า “หมดช่วงติดผู้ มาติดเพื่อนแทนนะ อยู่ตรงนี้เสมอ 🫶 @khunfour” อีกด้วย และวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปส่องบ้านหรูของสาวโฟร์

ซึ่งเจ้าตัวทุ่มเท่ทำงานหนักขนาดนี้ก็เพราะว่าตั้งใจเก็บเงิน ซื้อบ้านหลังใหม่ ย่านสุขาภิบาล 5 ซึ่งบอกเลยว่าหลังใหญ่ไม่เบาเลยแถมในบ้านยังตกแต่งแบบน่ารักๆเข้ากับเจ้าตัวมาก

มีมุมของสะสมของสาวโฟร์ที่มี ตุ๊กตาบลายธ์ แอเรียลเงือกน้อย ที่เจ้าตัวชอบมากสะสมไว้จนล้นตู้โชว์กันแล้ว บรรยากาศรอบบ้านก็น่าอยู่ไม่เบาเลย เพราะคุณแม่สาวโฟร์

ได้จัดตกแต่งสวนแบบร่มรื่นมาก ปลูกต้นไม้มากมาย ดูสบายตาน่าอยู่มากแถมยังฉลาดเลือกทำเลบ้านเลย เพราะหน้าบ้านมีสระว่ายน้ำของโครงการด้วย

ขอบคุณข้อมูล:khunfour