เปิดบ้าน มาช่า ร่มรื่นน่าอยู่มาก

บันเทิง

เป็นศิลปินยุค 90 ที่นอกจากจะมีเสียงที่ไพเราะเเล้ว เธอยังเป็นคนที่ดูเเลสุขภาพตัวเองดีมากๆเลยค่า สำหรับสาวมาช่า วัฒนพานิชย์ ที่ชีวิตเบื้องหลังการทำงานในวงการบันเทิงของสาวมาช่า นั้นเเตกต่างจากเบื้องหน้าอย่างสิ้นเชิง โดยสาวมาช่าเป็นคนที่ชื่นชอบการทำความสะอาดบ้าน เเละการปลูกต้นไม้มากๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวมาช่า ยังได้ออกมาเผยว่า “เป็นคนชอบทำงานบ้านนะ แต่ก็ไม่ได้ทำทุกวันหรอก เพราะทำงานกลับถึงบ้านก็เพลียละ แต่ถ้าวันไหนมีเวลาเริ่มทำบ้านทีละก็ เรื่องใหญ่ทุกที

กะว่าจะทำนิดๆ ไม่รู้ทำไม พอเริ่มทำตรงนึงก็จะเลยไปเรื่อย จนบางวัน 4-5 ชม.ต่อเนื่องไปเลย จนลืมทานข้าวไปก็มี คือทำยันฝ้า ทำทีไม่ต้องทำอีกนานเลย ก็ชอบนะ บ้านสะอาดละสบายใจ

ไม่ชอบอะไรรกๆ เลย แต่ชอบต้นไม้เยอะๆ ทำไปก็ดูธรรมชาติไป, ปลูกต้นไม้ไป, กวาดบ้านไป, เล่นกับ my super dogs ทั้ง 3 ตัว อยากให้รู้ว่าชีวิตก็ทำอะไรเองเหมือนกัน แค่บางทีไม่ได้บอก เท่านี้แหละ

ในรูปก็ปนกันหลายวันนะ #marshalife by my maid”เเละนอกจากจะเป็นคนที่ขยันทำงานบ้านเเล้ว บ้านของสาวมาช่านั้นยังรายล้อมไปด้วยต้นไม้ นาๆชนิดที่ส่งกลิ่นหอมฟุ้งไปทั่วบริเวณบ้าน

เเละยังให้ความร่มรื่น สดชื่นสบายตาอีกด้วย โดยสาวมาช่านั้นมักจะออกมาอัปเดตการเจริญเติบโตของต้นไม้ส่วนต่างๆของบ้านให้เเฟนๆได้ทราบกันอยู่เป็นประจำ เเละการปลูกต้นๆไม้ ทำงานบ้าน ยังเป็นกิจกรรมที่เจ้าตัวชื่นชอบสุดๆด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล:Marsha Vadhanapanich

May