เวียร์ ลั่นหมดเวลาแล้ว ตัดพ้อ กำลังจะกลายเป็นชายวัย 40

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งพระเอกซุปตาร์ที่ไม่ว่าจะทำอะไรจะขยับตัวไปไหนก็มักจะถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยหลังจากที่ออกมาประกาศเลิกรากับอดีตหวานใจ เบลล่า ราณี นางเอกสาวสวยสุดฮอต

จนกลายเป็นกระแสดราม่าแห่โยงมือที่สาม ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าจบกันด้วยดีไม่เกี่ยวกับมือที่สามและตอนนี้ก็มีสาวคนใหม่คุยเรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่เปิดตัวก็คงอยากอยู่เงียบๆ

เรียกได้ว่าชีวิตตอนนี้ของ เวียร์ ไปได้ดีมากๆเลยทีเดียวโดยเฉพาะในเรื่องของหน้าที่การงานในวงการบันเทิง ซึ่งเวียร์ เข้าสู่วงการบันเทิงจากการที่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวนักแสดง

บังเอิญเห็นรูปถ่ายในโทรศัพท์มือถือของคนรู้จัก จึงนั่งเครื่องบินมาถึงมหาวิทยาลัย เพื่อมาชักชวน ตอนนั้นเวียร์อยู่ปี 2 และได้รับการอนุญาตจากพ่อแม่แล้ว

จึงตัดสินใจเข้าสู่วงการกลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงผลงานละครเรื่องแรกคือ เรื่อง พลิกดินสู่ดาว จากนั้นมีผลงานละครอื่นตามมาหลายเรื่องเลยทีเดียว

อย่าง เพลงรักริมฝั่งโขง (แสดงคู่กับ อเล็กซานดร้า ธิดาวัลย์ บุญช่วย), ภารกิจพิชิตดอกฟ้า, สายน้ำสามชีวิต , ฯลฯ บอกเลยว่าฮอตไม่ไหว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ เวียร์ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองรัวๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” หมดเวลาแล้ว…ลุงขี้เกียจ ได้เวลาแล้ว…

น้องสุขภาพดี เข้าโหมด ทำยังไง ให้สุขภาพ เหมือนอายุ20อยู่เสมอ เอาใจช่วยเพื่อนๆในเจนเดียวกันนะครับ🤣 40ใกล้เข้ามา ต้องรีบเอา2มาหารด่วนๆครับผม อิอิ ”

ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นเลยทีเดียว ถึงแม้ว่า เวียร์ จะใกล้อายุขึ้นเลขสี่แล้วแต่ก็ยังคงหล่อมากๆเลยทีเดียวเป็นขวัญใจของสาวๆหลายคน

ขอบคุณข้อมูล : weir19