แต้ว โดนวิจารณ์ยับ! หลังจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ ไฮโซณัย

บันเทิง

สมฉายาสาวคลั่งรักจริงๆค่าาา สำหรับ นางเอกสาวแต้ว ณฐพร เพราะเมื่อถึงวันเกิดแฟนหนุ่มอย่าง ไฮโซณัย ประณัย เจ้าตัวก็ได้จัดเซอร์ไพรส์ให้ไม่ว่าจะเป็นพาล่องเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาดูพระอาทิตย์ตก และกลับมาดินเนอร์ในเรือหรู โดยเพื่อนสนิทมาร่วมเซอร์ไพรส์ มีเชฟคนโปรดจากเชียงใหม่บินมาทำอาหารให้ รวมถึงนักร้องในดวงใจมาร้องเพลงให้ฟังอีกด้วย

งานนี้หลายคนต่างชื่นชมในความทุ่มเทของเจ้าตัว แต่ในขณะที่มีกระแสชื่นชมกลับมีบางกระแสที่มองว่า ดาราจัดปาร์ตี้บนเรืออีกแล้วหรอ ? แล้วถ้าเกิดมีคนติดโควิด-19 เหมือนกับเคสของ ดีเจมะตูม เตชินท์ ที่เป็นประเด็นร้อนไปก่อนหน้านี้ละจะทำยังไง จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

-กรุงเทพโควิดกำลังระบาด นางจะโดนกักตัวอีกมั้ย ถ้าเกิดคนบนเรือมีคนเป็น คนเยอะด้วยระวังยาก

-ตรวจโควิดกันอีกสักครั้ง รึยังครับ 2 เดือนตรวจทีนึงก็ได้ ไฮโซอ่ะะ รึจะแอบไปซื้อวัคซีนมาฉีดกันครบแล้วว ปาร์ตี้ไฮโซ. ไม่ได้แปลว่ารอดเสมอไป… ค่าตรวจ2พันหน่อยๆเอง เอาผลตรวจโชว์ทุก2เดือนได้นะ ไม่ติด คือ ไม่ใช่ไม่ต้องตรวจ..ซ้ำ.และกักตัวแล้วไม่ใช่จะไม่มีโอกาสเสี่ยงไม่ติด เหมือนเคสดีเจ. ที่รอดมาคราวก่อน..

-คลั่งรักไม่ว่า เค้ารักของเค้า เจอคนที่ใช่ของกันและกันไงแต่ โควิทยังอยู่ เธอจัดปาร์ตี้รวมกลุ่มอีกแล้ววววว #โควิทแต้วต้องรออดดด#เอิบบบ 🙄#ไม่รู้เดียงสา#

-เขาก็บอกอยู่ว่า”คอมเม้นท์ของชาวเนตที่ดราม่าขอปล่อยผ่านค่ะ” พวกเธอจะมาโวยวายเรื่องจัดปาร์ตี้ไปทำไมคะ ก็เห็นๆอยู่โควิททำอะไรเเต้วไม่ได้ เขาโนสนโนแคร์ใดๆแล้ว โลกนี้มีแค่ไฮโซนั่นกับชีแต้วเท่านั้นจ้ะ จำไว้!!!

-ชั้นยอมรับว่าไม่ชอบเธอตั้งแต่เรื่องโควิด แต่ก็นะชีวิตเกิดมาครั้งเดียว อยากทำอะไรก็ทำ มีความสุขให้มาก รักก็รักให้เต็มที่ ทุ่มเทให้สุด นั่นนะแหละ!!!

-ตัวอย่างก็มีให้เห็นแล้วเนอะ…🙄🙄🙄

-ตอนมะตูมมีการให้ปิดผับ งดนั่งดื่ม และขอความร่วมมืองดปาร์ตี้ แต่ตอนนี้ผับเปิดได้ ดนตรีเล่นได้ ก็ใช้ชีวิตกันต่อไป

-ถ้ามีคนติดโควิดขึ้นมา จะเป็นประเด็นเหมือนดีเจมะตูมมะ ชั้นแค่สงสัย😅

-คนที่ว่าไม่สวมแมส นี้ ไม่เคยไปดูร้านอาหาร ตามห้างกันเลยเหรอ เต็มทุกโต๊ะมีใครใส่ไหม จะว่าจัดงาน รวมคนเยอะๆ งานเค้า ยังคนเยอะไม่เท่า ร้านบุพเพ่ที่คนไปต่อคิวกินเลย

งานนี้ก็เกิดการวิจารณ์สนั่นอีกแล้วละค่ะ เพราะหลายคนก็มองว่าถ้าเกิดมีคนติดโควิด-19 มาร่วมงานเหมือนกับเคสของ ดีเจมะตูม ละจะทำยังไง ? แต่หลายคนก็แย้งว่าบางร้านอาหารคนก็เยอะกว่านี้และไม่ได้มีการสวมใส่หน้ากากอนามัยเหมือนกันนั่นแหละ

อูยยยย โดนอีกแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : หยุดเผือกไม่ได้จริงๆ

เรียบเรียงโดย : setup999