แพรว อวดลุคล่าสุดผมยาว สวยหวานละมุน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน และเชื่อว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาว แพรว คณิตกุล เนตรบุตร โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเป็นอดีตสมาชิกวงคูณสามซูเปอร์แก๊ง

และเคยเป็นศิลปินเดี่ยว ในสังกัดกรีนบีนส์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยใช้นามแฝงว่า เคนเนต แป๋ว นอกจากนี้ ยังเป็นพิธีกรรายการสด “เป๊ปซี่ไอแคนสเปช” ทางช่อง แบงแชนแนล

พิธีกรรายการ G Learning ช่อง G SQUARE และเคยเป็นดีเจวิทยุทางคลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ และคลื่น 98 เวอร์จิ้น สตาร์ (Virgin Star FM) อีกด้วยค่าาาา

และถ้าใครติดตามไอจีของสาวแพรวจะเห็นได้ว่ายิ่งนับวันเจ้าตัวยิ่งทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ แถมไม่ว่าเจ้าตัวหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเปีะปังไปหมด

ล่าสุด สาวแพรว ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ หลังที่ไปรับงานร้องเพลงที่ริมทะเล และแต่งลุคสวย ใส่ชุดเดรสวิ้งๆ เป็นสาวผมยาว ซึ่งต้องบอกเลยว่าลุคนี้สวยหวานละมุนมาก

ใครเห็นก็ต้องทักอย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Sunsets are proof that no matter what happens, every day can end beautifully. 🥥”

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวแพรวกันอย่างถล่มทลายเลยค่าาา

เกามากแม่ 😘 , สวยยยยยยอ่าาาา , สวยยยย , ตะมุตะมิ ถูกใจหนู!! , เป็นสาวแล้วววว , ชอบลุคนี้ค้าาา😍😍😍 , น้องสวยยยยยย , สวยไม่ไหวแล้ว , สวยมากครับ , พี่แพรวสวยมากกกกกก

ซิ้สสสสส ยอมแล้วววว สวยมากกกกกค่ะ , กิ้สสส สวยมากแม่ , สวยขึ้นจุงคะ , งู้ยยยยย สวยยยย เรียกได้ว่าลุคนี้ของสาวแพรวสวยหวานมาก ทำเอาแฟนๆ ใจบางไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:preawkanitkul