แม่แอน เผยคลิป น้องโพธิ์ ท่อง ก-ฮ ได้แล้ว ชี้อักษรตัวไหนอ่านได้หมด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและดูอบอุ่นสุดๆ สำหรับครอบครัวของหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กับภรรยาสาวสวยอย่าง แอน ภัททิรา ที่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้มีทายาทด้วยกัยแล้ว 1 คนนั่นก็คือ น้องโพธิ์ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ

จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามความเคลื่อนไหวของน้องโพธิ์อยู่ตลอด และใครที่ได้เป็นแฟนคลับของครอบครัวนี้ ก็จะทราบกันดีว่า แม่แอนพ่อชาคริตและน้องโพธิ์นั่นใช้ชีวิตกันเรียบง่ายมากๆ อีกทั้งตอนนี้น้องโพธิ์อายุยังน้อยแต่ก็สามารถ

เดินลุยสวนช่วยพ่อแม่เก็บผลไม้ได้แล้ว โดยที่น้องโพธิ์ไม่กลัวแดดร้อนๆ เลยสักนิด เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่สอนลูกให้ใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายได้ดีมากๆ แถมแต่ละครั้งที่แม่แอนและพ่อชาคริตเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องโพธิ์ก็สามารถเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุดแม่แอนได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารักๆ น้องโพธิ์ในขณะที่ท่อง ก-ฮ ที่ต้องบอกเลยว่าเก่งสุดๆ โดยแม่แอนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ลูกชายท่อง ก ไก่ถึง ฮ ได้แล้ว ชี้ตัวอักษรได้หมด ว่า ตัวนี้คืออะไร อ่านยังไง ภาษาอังกฤษเรียกได้หมด สัตว์ ผลไม้สิ่งของ นับเลขไทย อังกฤษได้

ร้องเพลงนี่เก่ง ร้องได้เกือบทุกเพลง เต้นไม่ต้องห่วง ได้ยินเพลงไม่ได้เลย พุ่งทันที สีแยกได้แล้ว แต่ยังไม่แม่นเป๊ะ ปั่นจักรยานเก่ง ปั่นใหญ่เลย 555. เล่นมุกตลก ขำทั้งวัน จิ๋วแต่แจ๋วนะครับ ก็แม่หลงลูกนั่นแหละ ดูคลิป แล้วยิ้มกันนะคะ 😋😋😋 @shahkrit #loveubodhiboy 2ขวบ1 เดือน 7 วันฮะ”

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจให้น้องโพธิ์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องโพธิ์กันอย่างมากมาย ว่าน้องโพธิ์นั่นเก่งมากจริงๆ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนุ่มน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน  เพราะเป็นเด็กที่น่ารัก ทะเล้น ขี้เล่น

เลยทำให้ใครหลายๆ คนนั้นตกหลุมรักน้องอยู่เป็นประจำ แถมมักจะมีโมเมนต์น่ารักมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เอ็นดูอยู่บ่อยๆ อีกด้วย แหม่ๆ งานนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับของน้องโพธิ์อีกหนึ่งคนแล้วค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

View this post on Instagram

ลูกชายท่อง ก ไก่ถึง ฮ ได้แล้ว ชี้ตัวอักษรได้หมด ว่า ตัวนี้คืออะไร อ่านยังไง ภาษาอังกฤษ เรียกได้หมด สัตว์ ผลไม้สิ่งของ นับเลขไทย อังกฤษได้ ร้องเพลงนี่เก่ง ร้องได้เกือบทุกเพลง เต้นไม่ต้องห่วง ได้ยินเพลงไม่ได้เลย พุ่งทันที สีแยกได้แล้ว แต่ยังไม่แม่นเป๊ะ ปั่นจักรยานเก่ง ปั่นใหญ่เลย 555. เล่นมุกตลก ขำทั้งวัน จิ๋วแต่แจ๋วนะครับ ก็แม่หลงลูกนั่นแหละ ดูคลิป แล้วยิ้มกันนะคะ 😋😋😋 @shahkrit #loveubodhiboy 2ขวบ1 เดือน 7 วันฮะ

A post shared by Pattira Roongroj (@monkeyann_9) on

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999