แอนนี่ สุดภูมิใจ น้องฑีฆายุ ได้แสดงละคร

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ทั้งสวย และสตรองมากๆเลยทีเดียวค่ะ สำหรับสาวแอนนี่ บรู๊ค คุณแม่ของลูกชายน้องฑีฆายุ ซึ่งก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าสาวแอนนี่นั้นเลี้ยงดูลูกชายมาเพียงลำพัง รวมทั้งต้องเลี้ยงดูแลคุณแม่ที่กำลังป่วย โดยสาวแอนนี่ถือว่าเป็นเสาหลักของบ้านเลย มีงานอะไรเธอก็ทำหมดไม่เคยเกี่ยง

ทั้งทำงานในวงการ ทั้งตำน้ำพริกขาย แล้วล่าสุดก็เปิดร้านขายบิงซู ซึ่งก็มีแฟนๆและลูกค้าหลายคนที่ช่วยอุดหนุน แต่ถึงแม้ว่าสาวแอนนี่ จะต้องทำงานหนักเหนื่อยล้ามากแค่ไหนเธอก็ยังคงมีกำลังใจที่ดีจากครอบครัวก็คือคุณแม่ และลูกชายนั่นเอง

นอกจากนี้ลูกชาย น้องฑีฆายุ หลายครั้งเลยที่มีคนชื่นชมว่าคือ “อภิชาตบุตร” เพราะที่ผ่านมาไม่ว่าคุณแม่จะทำอาชีพอะไรก็จะช่วยคุณแม่ตลอด ทั้งทำงานบ้าน ช่วยแบ่งเบาภาระคุณแม่ไปได้หลายอย่างเลยทีเดียว

อย่างโรงเรียนที่น้องฑีฆายุเรียนอยู่ตอนนี้ก็เดินไปโรงเรียนเอง เพื่อช่วยคุณแม่ประหยัดค่าใช้จ่ายและโรงเรียนก็ไม่ได้อยู่ไกลมากนัก แถมยังเป็นเด็กที่เรียนเก่งมากๆด้วย จะเห็นว่าคุณแม่มักอวดใบเกียรติบัตรของลูกชายตลอด

อย่างก่อนหน้านี้ก็โพสต์ภาพลูกชาย พร้อมระบุว่า “เกียรติบัตรสอบชิงถ้ววยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี และทุนการศึกษาสมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี ในการแข่งขันรอบเจียระไนเพชร ภาษาอังกฤษเพชรยอดมงกุฏ ครั้งที่ 14 ชื่นใจที่สุดค่ะ”

ล่าสุดแม่แอนนี่ ก็มาอวดความสามารถของลูกชายอีกหนึ่งด้านเกี่ยวกับงานในวงการบันเทิง โดยโพสต์ภาพลูกชายพร้อมแคปชั่น “#ไฟสิ้นเชื้อ ขอบคุณพี่บอยและผู้ใหญ่ทุกท่านที่เอ็นดู ให้น้องฑีเล่นละครครัับ เป็นพระเอกตอนเด็กครับ”

แล้วล่าสุดก็โพสต์ภาพขณะลูกชายกำลังถ่ายละคร พร้อมแคปชั่น “ลูกแม่แอนค้าบ ❤ #ไฟสิ้นเชื้อ GMM 25” งานนี้ก็มีเหล่าแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์รอชมละครกันรัวๆ อาทิเช่น  ขอให้เจริญก้าวหน้าเป็นเด็กดีนะครับ , ความหวังของครอบครัว , รอติดตามผลงานเลย

ขอขอบคุณ : annie_teekayu

เรียบเรียงโดย : setup999

kan