แอฟ ลุคนี้แซ่บมาก โชว์แผ่นหลังขาวเนียน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว แอฟ ทักษอร เป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงครั้งแรกตอนเรียนอยู่ชั้น ม.4 โดยคนชักจูงเข้าวงการคือ ป้าชาลี เจ้าของนิตยสารพลอยแกมเพชร ผลงานชิ้นแรกคือถ่ายนิตยสารพลอยแกมเพชร และมีผลงานเป็นที่รู้จักในบท รุ้ง สาวสวยในโฆษณา มิสทีน

และมีผลงาน ถ่ายโฆษณาระยะหนึ่งแล้วแสดงละครเรื่องแรกในปี 2544  เรื่อง มิตร ชัยบัญชา มายาชีวิต เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รับบทเป็นมณีจันทร์

นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีผลงานละครกับช่อง 3 ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว

แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมาก ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลยจ้า

ล่าสุด โพลีพลัส ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อได้ออกมาโพสต์คลิปแม่แอฟที่มาในชุดเดรสหัวใจสวยๆ ข้างหน้าน่ารักมุ้งมิ้งแต่พอแม่หันหลังทีทำใจแทบวูบ

เพราะชุดแม่เว้าหลัง โชว์แผ่นหลังขาวเนียนใสที่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเชียร์ให้แม่เปิดผมด้านหลังและอวดความแซ่บให้ทุกคนได้เห็นกัน โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“คุมตำหนวดคะ!! มีคนแอบแซ่บ!!!!! 🫢🔥❤️‍🔥 #3แซ่บ #อาทิตย์นี้ #33HD” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นเลยค่ะ

กุมใจแรงมากกกกกก พี่แอฟฟฟฟฟฟ , ชอบแม่แอฟ ลุคนี้มากค่า❤️❤️❤️❤️ , หลังสวยมากแม่แอฟ❤️ , สวยเกินปูยมุ้ย❤️❤️ , แม่แอฟโดนบังคับเหรอคะ

แซ่บบ้างอะไรบ้างนะแม่😍 , แม่แอฟแซ่บมาก ลุคนี้น่ารัก , แม่แอฟ สวยมากกกกกกกป , สวยยย น่ารัก ที่สุดค่ะ แม่แอ๊ฟ😍😍😍 ลุคนี้แม่แซ่บจริงค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:polyplus_jad_hai , aff_taksaorn