โต้ง ทูพี โพสต์ครั้งแรก หลังถูกจับตารักร้าว ปราง กัญญ์ณรัณ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่าาา สำหรับคู่ของแร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง โต้ง ทูพี และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงหวานเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ โดยหนุ่มโต้งก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาวปรางแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องและแฟนคลับ

และเมื่อไม่นานมานี้ทำเอาชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อ เพจดังสายเผือกอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาทิ้งบอมบ์ว่า  “เมิx !! นางเอกหน้าเฉี่ยว กับหนุ่มมาดเท่

เค้ายังรักกันดีป่ะวะ ทำไมมีแต่ลูกเพจมาบอกว่า.. ได้กลิ่นตุ ๆ ทั้งคู่ไม่หวีดเหมือนก่อน ก… ว่านะ การไม่กดไลก์เหมือนเดิม ไม่ลงรูปคู่ เป็นเรื่องปกติของคนคบกันมานานมั้ง

เค้ายังรักกันดีแหละ ไม่แน่.. อาจแค่ช่วงโปรโมทละคร เงียบไปก่อน เดี๋ยวคนไม่จิ้น 555″ โดยคู่ที่ชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าคือ สาวปรางกับหนุ่มโต้ง

ซึ่งพบว่า ปราง อันฟอลโล่ โต้ง เป็นที่เรียบร้อย ส่วนฝ่ายชายยังฟอลโล่อยู่ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นเพียงแค่ 10 นาที สาวปรางก็กลับมาฟอลโล่ใหม่

งานนี้ก็ไม่รู้ว่ามือลั่นหรือมีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า? เอาเป็นว่าอย่างไรก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาเคลียร์และชี้แจงเรื่องนี้อีกทีค่ะ

ล่าสุด โต้ง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว เช็คอินอยู่ที่พัทยา ไปเล่นคอนเสิร์ต พร้อมทั้งระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Thanks for all the love lastnight.

#pattayamusicfestival ขอบคุณครับ 🙏🏽😊❤️” ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:twopee