ใหม่-เต๋อ ควงสวีทหวาน กินหมูกะทะ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่ว ถึงแม้ว่าจะคบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้ว มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา สำหรับคู่นางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง ใหม่ ดาวิกา และพรัเอกหนุ่มหล่อมากฝีมือ เต๋อ ฉันทวิชช์

ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กัน ชอบอะไรเหมือนๆ กัน

เลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

และถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่าาาา

ล่าสุด สาวใหม่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองและคลิปสวยๆ บรรยากาศดีๆ จากการไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ บ้านรักไทย ปางอุ๋ง จ.แม่ฮ่องสอน

ซึ่งในคลิปที่นอกจากจะเห็นสาวใหม่ท่ามกลางวิวสวยๆ แล้ว เราก็จะได้เห้นความติดดินน่ารักๆ กับโมเมนต์นั่งกินหมูกะทะของสาวใหม่กับหนุ่มเต๋ออีกด้วย

โดยสาวใหม่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🥰 #ดาวินักท่องเที่ยว” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

สวยมากค่ะ ทั้งคนทั้งวิว ขอสอบถามหน่อยค่า ที่ไหนคะ น่าไปมากค่าาา , อากาศข้างนอกมันอบอ้าว มาอยู่ในใจเราป่าว อบอุ่นนะ😍😍😂 , คลิปนี้ดีต่อใจ เหมือนได้ไปเที่ยวกับแม่เลย มีแต่ที่สวยๆ น่าไปถ่ายรูป

สวยน่ารัก❤❤❤ , อยากกิงหมูกะทะกะเธอ , สวยมากกก เยิฟยูว💝💗 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักและติดดินมากๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:davikah