ไอซ์ เผยภาพเซ็ตล่าสุด สวยขึ้นจนแฟนๆแห่ทัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว ไอซ์ อภิษฎา เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นมีชื่อเสียงจากการเป็นนางแบบบนเวทีจริงและนางแบบนิตยสาร และเป็นนางแบบทางอินเทอร์เน็ต หรือทื่เรียก เน็ตไอดอลด้วย

ก่อนที่จะเข้าวงการบันเทิงจริง ๆ ครั้งแรกด้วยการแสดงเป็นนางเอกละครโทรทัศน์เรื่อง ยายตัวแสบกับนายทรนง ซึ่งออกอากาศทางช่อง 3

และเธอก็ได้แสดงภาพยนตร์หลายเรื่องตามมาด้วย และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัว จะเห็นได้ว่าสาวไอซ์มักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำค่ะ ถึงแม้ว่าภายนอกเจ้าตัวจะเป็นคนแรงๆ

แต่จริงๆ แล้ว เป็นคนอ่อนโยน คือ ไม่ใช่คนแรงอย่างภาพที่เห็น อยากให้มองมุมลึก ๆ จริง ๆไอซ์ก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึงนี่แหละ

ล่าสุด สาวไอซ์ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ เมื่อเจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพใส่เสื้อแหวกอกสีฟ้าพาสเทลสุดเซ็กซี่ กับกางเกงยีน โพสท่าถ่านรูปเบาๆ

แต่ดึงดูดสายตาเป็นอย่างดี โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชชั่นเอาไว้ว่า “Trust the universes timing 😉” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของงสาวไอซ์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ดีมากเค😍😍😍 , สวยจุง 😍 , สวยจึ้นนะคะ , 🔥❤️ดื่มน้ำด้วยนะครับ…นางฟ้าไอซ์❤️สวยน่ารัก สวยมากๆครับผม❤️

สวยมากพี่😮😮😮😮 , สวยครับ❤️❤️❤️ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวไอซ์ปังเว่อร์ แถมหลายๆ คนก็บอกว่าเจ้าตัวนั้นสวยขึ้นมากค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:apitsada