อิน สาริน ตอบแล้ว ความสัมพันธ์กับ ไฮโซไท้ เป็นอะไรกัน

บันเทิง

กลายเป็นข่าวที่มีคนจับตามองมากที่สุด สำหรับข่าวเม้าท์ที่ว่า พระเอกน้ำส้มสายชูปลูกต้นรักไฮโซหนุ่มโปรไฟล์เริ่ด ซึ่งจากข่าวที่ออกมานั้นชาวเน็ตต่างก็พากันเดามากมาย และตกไปอยู่ที่นักแสดงหนุ่มหน้าใส อิน สาริน รณเกียรติ

กับไฮโซคนดัง ไท้ วสุวัส น้องชายของ ไฮโซเซนต์ สามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา โดยมีชาวเน็ตนำภาพของทั้งคู่มาเทียบกันมีการใส่เสื้อคล้ายกัน สถานที่เดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้คนใกล้ชิดของหนุ่มอิน

ก็ได้ออกมาเผยแล้วว่าสถานะของทั้งคู่เป็นแค่เพื่อนกันและรู้จักกันมานานแล้ว เมื่อมีข่าวก็รู้สึกปกติ ไม่ได้รู้สึกตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ล่าสุด หนุ่มอิน ก็ได้เปิดใจครั้งแรกว่า เห็นข่าวก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร

แต่พอเป็นข่าวใหญ่ขึ้นก็เกิดเห็นใจหนุ่มไท้เหมือนกัน ภาพที่เอาเสื้อผ้ามาเทียบกันมีบางตัวที่ยืมมา เพราะบางครั้ง เอาไปถ่ายลงอินสตาแกรม หรือใส่ทำงานแค่ครั้งเดียว ไม่อยากซื้อใหม่เพราะมันแพง

เลยใช้วิธียืมเพื่อนมากกว่า เวลาไปเที่ยวก็ยืมใส่ถ่ายลงอินสตาแกรมเพราะไปแค่ครั้งเดียว ส่วนเรื่องไปเที่ยวบางครั้งไม่ได้ไปด้วยกันเลย ไปคนละทริป ภาพที่คนเอาไปเทียบกันไปคนละที่ก็มี

อีกอย่างเจ้าตัวกับหนุ่มไท้เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เวลาไปเที่ยวก็มีเพื่อนคนอื่นๆ ไปด้วย ส่วนความสัมพันธ์คือเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว จริงๆถ้ามองในมุมกลับกัน เจ้าตัวเป็นคนของประชาชน จะทำอะไรคนก็จับตามอง

เราต้องยอมรับในคำติชม มีข่าวเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว งานนี้แฟนๆที่เชียร์ทั้งคู่ ต้องผิดหวังไปตามๆกันเลยทีเดียว เพราะทั้งสองคนเป็นเพียงแค่เพื่อนกลุ่มเดียวกันเท่านั้นเองค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:inpitar , เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรียบเรียงโดย:setup999