ชาวเน็ตเผยนิสัยที่แท้จริง ณเดชน์ หลังเจอมากับตัว

บันเทิง

ถือเป็นซุปตาร์หนุ่มหล่อขวัญใจแฟนคลับทั่วทั้งประเทศ สำหรับพระเอกหนุ่ม แบร์รี่ ณเดชน์ คูกิมิกะ หวานใจของนางเอกสาวสวย ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรจะขยับตัวไปไหนก็มักจะถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว

โดยเฉพาะเรื่องความรักที่ตอนนี้แฮปปี้สุดๆบอกได้เลยว่าเป็นซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยที่หน้าที่การงานกำลังรุ่งมาก เรื่องความรักก็ดีถือว่าเป็นชีวิตที่ลงตัว คนอะไรจะเพอร์เฟคขนาดนี้นะเนี่ย

ล่าสุดมีชาวเน็ตได้ออกมารีวิวนิสัยที่แท้จริงของ หนุ่มณเดชน์ ที่เคยเจอมากับตัวโดยระบุว่า ” พี่ณเดชน์ ค่ะ เพราะพี่เขาจะถ่ายรูปกับแฟนคลับที่มารอพี่เขาในงาน จนครบทุกคน คือความจริงพี่เขาจะกลับเลยก็ได้

แต่เขาก็ยังสละเวล่เพื่อแฟนคลับของเขา ” , ” ณเดชน์คะ เคยรอขอถ่ายรูปที่น้ำตก พี่ช่างแต่งหน้าบอกยังไม่ให้ถ่าย รอจนผ่านไปเกือบ ชม กำลังจะกลับยืนรอต่อไม่ไหว ณเดชน์หันมาเห็นเรากำลังเดินกลับแล้ว

รีบเรียกบอกให้เข้ามาถ่าย พี่แต่งหน้าบอกยังไม่ได้ ณเดชน์บอก ไม่เป็นไรครับเข้ามาเลยๆ ” เป็นอะไรที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว ก็เพราะนิสัยดีแบบนี้ไงถึงที่แต่คนรักคนชอบ หนุ่มณเดชน์ กันเป็นจำนวนมาก

นิสัยดีไม่ถือเนื้อถือตัวแม้ว่าจะเป็นซุปตาร์ชื่อดังเบอร์ต้นของเมืองไทยก็ตาม แถม หนุ่มณเดชน์ ยังเป็นคนที่ตลกมากอีกด้วยนะคะใครที่ได้อยู่ใกล้ต่างก็ต้องมาความสุขกันมากๆเลยทีเดียว คนอะไรก็ไม่รู้ทั้งหล่อ ทั้งนิสัยดี ครบเครื่องไปอีกใครได้เป็นแฟนนะโชคดีม๊ากมากค่า

นิสัยดีสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:kugimiyas

เรียบเรียงโดย:setup999