แอน ขี่คอสามี ชาคริต กะมีโมเมนต์หวานๆ แต่ภาพที่ได้ฮามาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก แถมยังขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่าาา

ล่าสุด แอน ภัททิรา ได้เผยภาพเก่าขณะไปเที่ยวทะเลกับ ชาคริต โดยเป็นโมเมนต์ที่ตั้งใจอยากจะขี่คอสามีเก็บไว้เป็นภาพสุดแสนประทับใจที่น่ารักๆ

แต่ผลที่ได้นั้นทำเอาเจ้าตัวกลับฮาหนักมากเลยจริงๆ โดยแอนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่ไหวบอกไหว… 🤣🤣🤣 เอ็นดูพ่อ ดูแลแม่ ทุกอย่าง 555

อยากไปทะเลอีกแล้วววว 🌊🌊ขอบคุณรูปสวยๆ เรือบริการดีๆ จาก @loveandaman @shahkrit” งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของแม่แอนและพ่อชาคริตกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา คนแบกดูหน้ายิ้มสบายมากกกก..แต่ดูหน้าคนขี่แล้วเอ็นดู สงสารแม่😂😂😂

น่ารักมั่กกกกกค่ะ ❤️❤️ เอฟตีบ้านนี้ 🥰 , น่ารักมากค่ะวิวทะเลสวยมาก , น่ารักมาก , น่ารักมากค่ะ❤️ , จะสงสารใครดี คนขี่คอรึว่าคนแบก 555 , กลัวหล่นเหรอคะแม่แอน 😍

น่ารักมากค่ะ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่ใครหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ แถมงานนี้ไม่รู้ว่าจะสงสารใครก่อนดี

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9