กิ๊ฟ วิลาวัณย์ เสียใจ แท้งลูกคนแรกเพราะไม่รู้ว่าท้อง

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าสวยเก่งครบเครื่อง สำหรับ กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย วัย 38 ปี และได้มีงานอำลาทีมชาติอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 7 พ.ย. 2564 ตำแหน่งหัวเสา เป็นกัปตันทีมชาติ สถิติความแรงบอล 86.01km/h

โดยได้ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อปี 2540 จนถึงอำลาทีมชาติ 2564 ซึ่ง กิ๊ฟ ได้แต่งงานไปกับ นัท นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ อดีตนักวอลเลย์บอล มือเซตทีมชาติไทย

ปัจจุบันเธอพักการเล่นวอลเลย์บอลไปก่อนเพื่อไปใช้ชีวิตครอบครัวเพราะตั้งใจที่จะมีลูก ล่าสุด กิ๊ฟ ควงคู่สามี นัท เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ที่มี ธัญญ่า ธัญญาเรศ ชมพู่ ก่อนบ่าย และ ตั๊กแตน ชลดา เป็นพิธีกร

มาเผยตอนนี้ท้องได้เกือบ 7 เดือนแล้ว พร้อมย้อนเล่าเหตุการณ์แท้งลูกคนแรก เพราะมีแมทซ์แข่งขันและไม่รู้ตัวว่าท้อง คิดแต่โทษตัวเอง

เผยสามีอยู่ข้างๆและคอยดูแลเอาใจใส่ พร้อมเผยมีเหตุการณ์ทะเลาะครั้งเดียวแต่ถึงขั้นไปบีบคอฝ่ายชาย เพราะตอนคบกันใหม่ๆทะเลาะเรื่องเขาไม่พูด

เขาโกรธแต่เราไม่รู้ว่าเขาโกรธอะไร ถามก็ไม่พูดเราโมโหเลยสวมวิญญาณนักกีฬาไปบีบคอเขย่า ประเด็นที่ทะเลาะกันจำไม่ได้แล้ว เราโมโหจนฟีลขาด

กลัวภรรยาไหม นัท ตอบว่า จะกลัวทำไมไม่ได้มีไรต้องกลัว เราคุยกันด้วยเหตุผลซะส่วนใหญ่ กิ๊ฟ เผยต่อว่า ครั้งนั้นเป็นครั้งเดียวพอเราดึงสติกลับมาได้

ตัวเราเองก็เสียใจ เราจะไปบีบคอเขาทำไมคือเราโมโห มันเลยเหมือนเป็นเหตุการณ์ที่เตือนสติเราตลอด เราก็รู้สึกว่าเราทำขนาดนี้เขาไม่โต้ตอบไม่ทำอะไรเราเลย หลังจากนั้นก็ไม่เลย

เรียกได้ว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่รักกันมากจริงๆคอยดูแลกันตลอดเลย เชื่อในอนาคตต้องเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์