ชีวิตปัจจุบัน แพทริค ชานน หรือ น้องหมูหยอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ แพทริค ชานน โดยเจ้าตัวนั้นแจ้งเกิดมาจากละครเรื่อง คุณพ่อรับจ้าง ในปี 2547 ด้วยลุคผมหยิกหยอยกับชื่อที่โดดเด่นอย่างหมูหยอง หลายๆ คนจึงจดจำเขาได้

จากบทบาทนี้นั่นเองซึ่งเวลาก็เรียกว่าผ่านไปนานแล้ว เจ้าหมูหยองน้อยก็กลายเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแถมหล่อขึ้นมากๆ เลยด้วยแถมหนุ่มคนนี้สามารถทำได้ทุกอย่างเลยจริงๆ

ไม่ว่าจะเป็นการแสดง นายแบบ พิธีกร และบทบาทของดีเจ ที่ตอนนี้เขาเป็นดีเจอยู่ที่ Dj Hitz 95.5 และนอกจากนั้นเขายังเป็นเจ้าของสตูดิโอถ่ายภาพ

อย่าง The Glass House Studio อีกด้วย เรียกได้ว่าหล่อ เก่ง ครบเครื่องเลยค่ะ แต่งานนี้สาวๆ ต้องอกหักกันเป็นแถว เพราะตอนนี้หัวใจของเจ้าตัวไม่ว่างแล้ว

ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่า เตรียมจะเข้าพิธีหมั้นในวันที่ 19 ธันวาคมที่จะถึงนี้ พร้อมบอกว่าเหตุผลที่หมั้นเพราะสู้สึกว่าระยะเวลาที่คบหากันมา

ทำให้เรียนรู้อะไรกันมากขึ้น และอยากทำให้ถูกต้องตามประเพณี และยืนยันว่าไม่ได้มีใครตั้งท้องตามที่หลายคนเข้าใจ ส่วนแพลนแต่งงานทั้งคู่ก็บอกว่ามีมองไว้บ้าง

แต่ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะทั้งสองคนให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก ซึ่งกว่าจะถึงวันนั้นได้รู้สึกว่าจะต้องถึงจุดที่ประสบความสำเร็จในชีวิตก่อน ไม่ใช่ว่าอยากจะแต่งก็แต่งได้เลย

บวกกับตอนนี้พ่อแม่ของ ลิต้า เองก็ยังอยู่ประเทส ฟินแลนด์ และญาติๆเองก็ยังอยู่ในประเทศสวีเดน ไม่สามารถเดินทางเข้ามายังประเทศไทยได้และเรื่อง

ของสถานการณ์ปัจจุบันที่ยังไม่ลงตัว จึงอยากรอให้มีความพร้อมมากกว่านี้ก่อน ดังนั้นในงานหมั้นที่จะเกิดขึ้นทางครอบครัวของลิต้า ก็จะทำได้เพียงแค่วิดีโอคอลเข้ามาร่วมงานเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล:djpatrick955