บีม-ออย เผยสาเหตุ น้องพีร์ มีน้ำตาทุกครั้งที่ต้องจากลา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับ น้องธีร์ น้องพีร์ ลูกชายฝาแฝดของ คุณพ่อบีม กวี กับ คุณแม่ออย อฏิพรณ์ บอกเลยว่ายิ่งโตยิ่งหล่อฉายแววเข้าวงการบันเทิงเดินตามรอยคุณพ่อ

เพราะตอนนี้ทั้ง 2 แฝด เริ่มมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามมากมายเลยทีเดียวทั้งโฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ ออกงานอีเว้นท์กันแบบรัวๆถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ฮอตมากแถมหน้าดีกันยกบ้าน

ไม่แปลกใจเลยที่มีแฟนคลับติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์สุดฮอตทั้งคุณพ่อคุณแม่และลูกชาย ช่วงนี้ก็คือปังไม่ไหวแล้วโกยเงินเข้ากระเป๋านับล้านบาท

ล่าสุด คุณพ่อบีม คุณแม่ออย ก็ได้เปิดใจพูดถึงลูกชายฝาแฝด น้องธีร์ น้องพีร์ เผยว่าช่วงนี้แฝดคนเล็ก น้องพีร์ จะมีน้ำตาทุกครั้งเมื่อต้องแยกกับพี่ป้าน้าอาคนสนิทที่มาเล่นด้วย

ทั้ง น้าพุฒ พุฒิชัย และ น้าจุ๋ย วรัทยา ลุงวู้ดดี้ วุฒิธร ที่มีโอกาสทำงานด้วยกันรวมถึงผู้จัดการส่วนตัวของพวกพ่อบีมและแม่ออย โดยทั้งคู่สังเกตว่าลูกชายมีอารมณ์เปลี่ยนแปลงในช่วงเดือนที่ผ่านมา

ต้องใช้วิธีดึงความสนใจเพื่อไม่ให้กระชากอารมณ์ของลูกมากเพราะกลัวจะเป็นปมในใจ ขณะเดียวกันแฝดพี่อย่าง พี่ธีร์ ก็ติดน้องมากหากหันมาแล้วไม่เจอ

จะต้องถามหาหรือร้องตามตลอดแต่ถ้าเล่นอยู่ด้วยกันก็จะไม่มีอาการอะไร ทำเอาคนเป็นพ่อเป็นแม่สุดจะเอ็นดูลูกๆที่มีความแตกต่างกัน

และก่อนมาทำงานวันนี้ได้บอกแฟนคลับผ่านไลฟ์ว่าของดนำของเล่นมาให้เด็กๆเพราะที่บ้านไม่มีที่จะเก็บแล้ว เด็กๆเป็นคนเล่นของแล้วจำได้หมด

ทั้งยังเล่นคุ้มขนาดที่ว่าล้อรถหายก็ยังเล่นกันอยู่จึงไม่สามารถส่งต่อของเล่นไปให้ใครเนื่องจากเกรงใจที่ของเล่นไม่สมบูรณ์