วิจารณ์ยับ สาวห่วงเล่น TikToK ปล่อยหนูน้อยเข็นรถตกบันไดหัวทิ่ม

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ตอนนี้ชาวเน็ตแห่แชร์และวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “FA NG” ได้แชร์คลิปจากแอฟพลิเคชั่นชื่อดังอย่าง Tiktok ซึ่งเป็นคลิปของหญิงสาวคนหนึ่ง

โดยเฟซบุ๊กดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ไปเจอคลิปหนึ่ง แม่ติดเล่นติ้กตอก แล้วปล่อยลูกให้นั่งรถที่มีล้อแล้วตกบันไดมา ดีนะเด็กไม่คอหัก อันตรายมากๆ #ไม่ได้ประจานนะ แต่อยากให้เป็นอุทาหรสำหรับคุณแม่ทุกคน อย่าติดโทรสัพท์จนไม่ดูลูก

เหตุการณ์นี้อันตรายจริงๆ อย่าประมาท #เห็นแคปชั่นแล้ว เม่งไม่ได้พีค แต่คุณประมาทเอง” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์เหล่าบรรดาชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์

หญิงสาวคนดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายๆ คนนั้นไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมของหญิงสาวคนดังกล่าวอย่างมากเมื่อได้ชมคลิป แถมยังอดที่จะสงสารหนูน้อยไม่ได้เลยจริงๆ ถือว่าคลิปนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับแม่ๆ หลายคนเลยก็ว่าได้

ไม่ควรที่จะปล่อยในลูกนั่นคาดสายตา เพราะเด็กวัยนี้อยู่ในช่วงที่กำลังซน เพราะถ้าพลาดขึ้นมาแล้วผลลัพธ์ที่ได้อาจจะทำให้คนเป็นแม่นั่นเสียใจที่สุด ซึ่งจากคลิปดังกล่าวนั้นถือว่าเป็นความโชคดีของหนูน้อย ที่ไม่ตกบันไดจนคอหัก

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่สะเทือนใจคนดูเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าหนูน้อยจะไม่ได้รับอันตรายอะไร แต่ก็คงเจ็บและและตกใจเป็นอย่างมาก เพราะดูจากขั้นบันไดแล้วสูงไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว อย่างไรก็อยากจะฝากเตือนแม่ๆ นะคะ

อย่าติดโทรศัพท์กันจนไม่ดูแลลูกนะคะ ใช้เวลาอยู่กับลูกเล่นกับลูกให้มากๆ มันอาจจะทำให้เรานั้นลืมโทรศัพท์ ลืมโลกออนไลน์ไปเลยก็ได้ อย่างไรก็ใส่ใจดูแลกันสักนิด จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้

ขอบคุณข้อมูล:FA NG

เรียบเรียงโดย:setup999