อัพเดตชีวิต เบลล่า ดูอาการชัดๆ หลังลือเลิก เวียร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาเป็นคลับช็อกเป็นอย่างมาก เมื่อบอย วันบันเทิง ได้ออกมาเผยข่าวช็อควงการ ผ่านรายการ วันบันเทิง ช่องวัน 31ว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ได้เลิกรากันแล้ว ที่ผ่านมาทั้งคู่ได้มีการปรับเข้าหากันแล้ว

แต่ดูเหมือนจะปรับเข้าหากันไม่ได้ จนตัดสินที่จะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ ในฐานะพี่น้อง โดยเป็นการตกลงจบกันด้วยดีเพราะตอนนี้ยังมีการพูดคุยให้คำปรึกษากันอยู่

ซึ่งคาดว่าทั้งคู่ลดสถานะกันมาหลังจากที่ เวียร์ กลับมา จากการไปถ่ายภาพยนตร์เรื่อง Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่าที่ใช้เวลาในการไปถ่ายทำนานกว่า 4 เดือน

เพราะวันที่เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศยังมีเบลล่าเดินทางไปส่ง และให้กำลังใจที่สนามบินซึ่งรูปนั้นถือเป็นรูปคู่ล่าสุดทั้งคู่ที่โพสต์ด้วยกันคือตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

34 สัปดาห์ที่ไม่มีรูปคู่กัน หลายคนอาจจะพุ่งเป้าไปเรื่องของมือที่สาม ทางวงในเผยว่า ไม่มีเรื่องนี้ค่ะ ซึ่งบทสรุปของเรื่องนี้คงต้องรอฟังจากปากของเบลล่าในวันที่ 30 ที่จะถึงนี้ค่ะ

ล่าสุด ผู้จัดละครชื่อดังอย่าง หน่อง อรุโณชา ก็พาไปส่องกองถ่ายละคร พรหมลิขิต ที่กำลังถ่ายทำกันอย่างเข้มข้น พร้อมอัพเดตภาพคู่กับสาวเบลล่าผ่านทางไอจี

โดยผู้จัดหน่องระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “❤️👌อยู่ในช่วงเดินหน้าถ่ายทำกันเต็มที่เพื่อออเจ้าที่คิดถึง #พรหมลิขิต ✨ทุกคนหนา #ฟ้าดินแยกเราเท่าไรไม่ขาด  #คุณหญิงการะเกด #โอเคเจ้าค่ะ @bellacampen @broadcastthaitv”

จากาพจะเห็นได้ว่า เบลล่า ยังมีหน้าตาสดใสยิ้มร่าเริงสู้กล้องอย่างดี คาดว่าสภาพจิตใจยังปกติทุกอย่าง เห็นแบบนี้แฟนๆ เลยเริ่มมีความหวังว่าข่าวคราวที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกันก็เป็นได้

และผู้จัดหน่องยังมาคอมเมนต์ตอบแฟนคลับที่บอกว่า เห็นคุณหญิงการะเกดโอเคร✌️💪💞… บ่าวก็ใจชื่นแล้วขอรับ​ โดยยืนยันสภาพจิตใจเบลล่าว่า ❤️❤️❤️👌แม่นายก้อโอเคค่า

ขอบคุณข้อมูล:nong_arunosha , bellacampen , weir19