เปิดภาพแฟนสาว โจอี้ เชิญยิ้ม ที่คบกันมานานถึง 10 ปี

บันเทิง

เชื่อว่าหลายๆคนต้องรู้จักเขาแน่นอน สำหรับนักกีฬา นักแสดงตลกสัญชาติกานา โจอี้ เชิญยิ้ม หรือ มูซา อะมิดู จอห์นสัน ก่อนหน้านี้เขาเคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพก่อนที่จะได้มาอยู่ประเทศไทยแล้วได้เป็นนักแสดงตลกชื่อดัง

ซึ่งเขามีผลงานภาพยนตร์แจ้งเกิดก็คือ ดึก ดำ ดึ๋ย จากนั้นเขาก็มีผลงานการเล่นภาพยนตร์และแสดงละครออกมามากมายเลยทีเดียวอย่าง บางรักซอย 9 ,เท่ง โหน่ง คนมาหาเฮีย, โป๊ะแตก, มือปืนดาวพระเสาร์ ,ฯลฯ

บอกเลยว่าเขามีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากไม่แพ้นักแสดงตลกหลายๆคนเลยค่า ปัจจุบัน โจอี้ มีธุรกิจส่วนตัวเปิดร้านขายโรตี ชาชักโจอี้ ที่ตลอดนัดลาดสวายวินเทจ ทำกับแฟนสาวที่มีชื่อว่า เมย์มูนะห์ มูซา

เป็นคนไทยที่คบหากันมานานถึง 10 ปี และถ้าใครได้ติดตามชีวิตของ โจอี้ กับแฟนสาว ก็มักจะเห็นโมเมนต์หวานๆน่ารักออกมาให้แฟนๆได้ดูตลอด เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว

และวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องภาพแฟนสาวของ โจอี้ กันบอกเลยว่าสวยระดับนางเอกดังเลยก็ว่าได้ มองมุมไหนก็ดูดีและสวยไปหมดเป็นดาราได้สบายเลยจริงๆ งานนี้หนุ่มๆหลายต่อหลายต่างก็พากันอิจฉา โจอี้ กันหนักมาก

เพราะมีแฟนสาวมากขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่าแฟนสวยขนาดนี้ หนุ่มโจอี้ มีแอบหวงบ้างไหมเนี่ยก็คงต้องมีบ้างแหละเนอะ แฟนสวยขนาดนี้ ส่วนใหญ่เวลาออกงานต่างๆตามสื่อไม่ค่อยเห็นแฟนสาวไปด้วย หรืออาจจะเป็นเพราะว่าขี้อายก็ไม่รู้เนอะ

แฟนสวยมาก

ขอบคุณข้อมูล:joey_chernyim

เรียบเรียงโดย:setup999