เวียร์ ตัด เบลล่า ไม่ขาดโผล่กลางไอจีอดีตหวานใจ

บันเทิง

สะเทือนวงการหลังจากที่อดีตคู่รักหวานข้ามช่องอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี ปิดฉากรัก 9 ปี ทำเอาหลายๆคนเสียดายหนักมากเพราะหวังว่าทั้งคู่จะจูงมือกันเข้าสู่ประตู่วิวาห์กันไป

แต่ความรักก็มีถึงทางตันก็ต้องยอมรับการตัดสินใจของทั้งคู่ โดยก่อนหน้านี้ เบลล่า ก็ได้ออกมายืนยันว่าจบกันด้วยดีไม่ได้มีปัญหาอะไรกันยังสามารถร่วมงานกันได้อยู่

และไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องสาเหตุหลักๆมาจากมุมมองของคนสองคนที่ปรับจูนกันมาโดยตลอดในอนาคตก็ต้องรอดูก่อนต่อไปว่าจะกลับมาคบกันอีกไหม

ส่วนทางด้านของ เวียร์ ก็ได้เผยว่า ปรับสถานะเหลือพี่น้องทุกอย่างเป็นไปด้วยดีแฮปปี้ที่เป็นแบบนี้ไม่เสียดาย 9 ปี เพราะการที่ได้เรียนรู้ รู้จักได้แลกเปลี่ยนความคิดมีส่วนที่ดี

แจงหลังคนเห็นมีสาวไปหา บอกโสดแล้วทำอะไรก็ได้ มูฟออนได้อยู่แล้วแต่ต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไป รับมีสาวคุยนอกวงการ โต้เลิกเบลล่าเพราะเรื่องการแต่งงาน

แต่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปก็ยังคอยให้กำลังใจกันเสมออินสตาแกรมส่วนตัวก็ยังเข้าไปกดไลค์กันอยู่เหมือนกันถือว่ายังคอยติดตามผลงานของกันและกัน

อย่างก่อนหน้านี้ที่ เบลล่า ได้ออกมาโพสต์ภาพสุดอบอุ่นที่เพื่อนๆมาจัดงานวันเกิดให้ล่วงหน้า พร้อมระบุข้อความว่า ” Quality time ไม่ต้องการอะไรเลย ขอแค่มีคนเหล่านี้อยู่ข้างๆไปเรื่อยๆ😊💗 ”

ซึ่ง เวียร์ ก็ยังเข้าไปกดไลค์ให้เลยก็ต้องบอกว่าทั้งคู่ยังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเสมอแม้ว่าจะเลิกกันไปแล้วก็ตาม ยังสามารถเป็นพี่น้องได้ถือว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากๆเลยทีเดียว

แฟนคลับคงชื่นใจไม่น้อยยังแอบลุ้นและแอบเชียร์หวังให้ทั้งคู่กับมาคบกันอีกครั้งก็ไม่รู้ว่ามีหวังหรือเปล่า ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : weir19 , bellacampen